Đàn ông sở hữu tướng mũi này, cuộc sống viên mãn không ai bằng

Google News

Người đàn ông sở hữu 1 trong 3 tướng mũi này cuộc sống thường gặp nhiều may mắn dễ dàng thành công thăng tiến.

Đàn ông có tướng mũi rồng
Theo nhân tướng học thì những người đàn ông có tướng mũi rồng được xem là người có vận mệnh giàu sung túc hơn người. Đặc biệt là những người đàn ông có, sống mũi thắng, hai lỗ mũi lớn và hai cánh mũi xòe rộng thì càng dễ phát tướng. Một người đàn ông có tướng mũi rồng sẽ có tướng làm lãnh đạo, thành công rực rỡ trong cuộc sống.
Sau tuổi 35 những người đàn ông sở hữu tướng mũi rồng trong nhân tướng học sẽ được sống trong nhung gấm, chẳng mấy khi lo túng thiếu tiền bạc, cuộc sống viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.
Dan ong so huu tuong mui nay, cuoc song vien man khong ai bang
Ảnh minh họa. 
Đàn ông có tướng mũi lân
Một người đàn ông có tướng mũi lân thì đó là một người có số làm quan to. Đặc biệt là người đàn ông có đầu mũi to hai bên cánh mũi dày thì càng hút tài lộc vào nhà
Trong tính cách của người đàn ông có tướng mũi lan thường có vốn kiến thức sâu rộng có óc suy luận và logic cao. Trong cuộc sống những người đàn ông mũi lân sẽ có cuộc sống dư giả gia sản khá lớn, sức khỏe dồi dào, con cháu đầy đàn và làm bất cứ việc gì cũng dễ dàng thành công. 
Đàn ông có tướng mũi to
Theo tử vi học thì những người đàn ông có tướng mũi to cánh mũi rộng thường có số phận vô cùng may mắn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ. Trong nhân tướng học thì người có tướng mũi này có vận mện tốt tướng làm quan lớn và chẳng khi nào lo túng thiếu tiền bạc.
Người có tướng mũi to tính tình phóng khoáng hay giúp đỡ người khác nên đi đâu họ cũng được nhiều người giúp đỡ công việc của họ dễ dàng thành công trong cuộc sống.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)