5 cung hoàng đạo gặp trắc trở khi bước sang tuần mới

Google News

Những biến động sẽ xuất hiện trong cuộc sống của các cung Hoàng đạo dưới đây trong tuần mới.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sự vội vàng có thể mang đến cho cung hoàng đạo những cơ hội mới nhưng cũng sẽ là thách thức đối với bạn. Vào tuần mới, các Sư Tử sẽ gặp đôi chút rắc rối trong các khoản thu chi tài chính. Bên cạnh đó, đây còn được xem là thời điểm bắt đầu những kế hoạch trong công việc của bạn. Điều này sẽ mang đến cho cung hoàng đạo này một vài khó khăn, đặc biệt là trong giai đoạn lên ý tưởng ban đầu.
Thiên Bình (23/9 - 23/10)
Tuần này, Thiên Bình sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi những tin đồn không thực sự đúng về mình. Ngoài ra, các khía cạnh tình cảm của bạn đang có dấu hiệu đi xuống và vấp phải những tranh cãi không đáng có. Chiêm tinh cũng cho thấy, những biến động trong tuần sẽ làm cho Thiên Bình xuất hiện những thói quen mới. Đây được xem là một dấu hiệu khá tích cực khi chúng sẽ truyền cảm hứng cho bạn rất nhiều.
5 cung hoang dao gap trac tro khi buoc sang tuan moi
Ảnh minh họa. 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Những dự định trước đó sẽ khiến Nhân Mã khá bận rộn trong tuần này. Đây được xem là thời điểm mà bạn cần đến sự sáng tạo một cách liên tục nhất. Ngoài ra, vấn đề tình cảm của Nhân Mã cũng sẽ xuất hiện một vài sự cản trở. Do sự chi phối quá lớn của công việc mà bạn bỏ quên các mối quan hệ tình cảm của mình. Điều này sẽ gây bất lợi cho cả Nhân Mã đang trong mối quan hệ và những bạn đang còn độc thân.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ vì quá mải mê công việc mà lâu nay không còn thời gian để quan tâm tới mối quan hệ yêu đương của mình. Bạn thờ ơ làm người ấy buồn. Tuần mới này, Xử Nữ hãy rủ người ấy đi ăn và tạo một không gian lãng mạn ngọt ngào nhé.
Bạn vô cùng giỏi trong việc tính toán chi tiêu và tiết kiệm. Các khoản tiền bạn dành dụm được giúp ích rất nhiều cho bạn về sau đó.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần mới này sẽ không được như ý. Bạn và người ấy có vài mâu thuẫn nhỏ khiến cả hai không thể nào tiếp tục mối quan hệ này. Cần phải có một cuộc trò chuyện nghiêm túc. Nếu không, bạn và người ấy sẽ chia tay trong hiểu lầm đó.
Tâm trạng không vui nên bạn đi làm cũng rất mệt mỏi. Hãy cố gắng phân công công việc hợp lý, đừng để chuyện tư ảnh hưởng đến chuyện công. Sếp sẽ không vì bạn buồn mà thông cảm cho bạn đâu nhé.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)