5 con giáp nữ số trời định dễ "2 lần đò"

Google News

Hôn nhân của phụ nữ tuổi này thường không được suôn sẻ. Họ thậm chí phải trải qua rất nhiều sóng gió ở giai đoạn trung niên nhưng cuối cùng vẫn không thể sống chung với nhau được mà phải chia tay.

1. Tuổi Mẹo
Bởi tính cách câu nệ tiểu tiết lại thêm phần nhạy cảm nên tuổi Mẹo rất hay khổ trong chuyện hôn nhân. Cộng thêm vận số đường hôn nhân lại không được suôn sẻ nên con giáp này rất dễ kết hôn nhiều lần.
5 con giap nu so troi dinh de
Ảnh minh họa. 
2. Tuổi Dần
Con giáp này có tình cảm mạnh mẽ, yêu thì mãnh liệt cuồng si, hết lòng hết dạ quan tâm tới đối phương. Nhưng vì bản tính tự kiêu, áp đặt ý kiến cá nhân cho người khác, khiến tình cảm chỉ mặn nồng thời gian đầu, sau đó là cảm giác kìm kẹp, vô cùng gò bó, bí bách.
Hôn nhân của phụ nữ tuổi Dần thường không được suôn sẻ. Họ thậm chí phải trải qua rất nhiều sóng gió ở giai đoạn trung niên nhưng cuối cùng vẫn không thể sống chung với nhau được mà phải chia tay.
Sau khi ly hôn, phải mất 1 thời gian dài người này mới có thể xoa dịu vết thương lòng nhưng may mắn là họ vẫn thường tìm được hạnh phúc mới và có cuộc sống về sau khá vương giả.
3. Tuổi Mùi
Hầu hết phụ các nàng giáp tuổi Mùi thường có ngoại hình ở mức khá trở nên luôn có nhiều "vệ tinh" xung quanh, kể cả khi độc thân và đã có chồng.
Mặc dù vẫn luôn tôn trọng sự chung thủy vợ chồng nhưng người này lại luôn cảm thấy không vừa ý, cáu kỉnh với những điều nhỏ nhặt của bạn đời. Lâu dần, họ sinh ra thiếu lòng tin đối với đối phương và tạo nên khoảng trống để người thứ ba xen vào. Sau nhiều lần "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" cuộc hôn nhân của họ thường đi đến kết thúc dù thời điểm đó họ chưa hề ngoại tình!
4. Tuổi Tý
Tuổi Tý là những người thông minh, nhạy bén, rất có khả năng làm giàu bằng chính sức mình, không dựa dẫm ai. Nhưng phần lớn, những người này lại khá yếu đuối trong tình cảm. Nếu như trên thương trường họ rất quyết đoán thì trong tình cảm, họ lại không được sáng suốt, cứng rắn.
Họ tự làm khổ bản thân bằng những suy nghĩ phức tạp, tiêu cực, rối rắm. Cũng vì tính cách này mà cuộc hôn nhân của họ lại không được hạnh phúc, phải trải qua vài lần kết hôn.
5. Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ có đặc điểm nổi bật là cuộc sống vô cùng phóng khoáng và sôi nổi, họ có thể hòa nhập với mọi môi trường mới và phát huy được năng lực vốn có của mình.
Điểm yếu của những người này là không có sức chịu đựng bền bỉ. Trong hôn nhân, nếu gặp phải thử thách, họ thường suy nghĩ tiêu cực, tính đường lùi và nhanh chóng đưa ra quyết định ly hôn, dù chuyện đôi khi không đến mức phải như vậy. Thông thường, chỉ đến khi bước vào cuộc hôn nhân thứ 2, người phụ nữ tuổi Ngọ mới tự mình rút ra được những bài học thấm thía và sống trưởng thành hơn.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Vũ Ngọc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)