4 nét tướng chân hiếm thấy của người phụ nữ giàu sang phú quý

Google News

Đây chính là tướng chân phú quý hiếm thấy của người phụ nữ giàu sang may mắn.

Có nốt ruồi son dưới lòng bàn chân
Chẳng cần nói ai cũng biết nốt ruồi son được ví như biểu tượng của sự may mắn, hưng thịnh. Dù có nốt ruồi son ở bất cứ bộ phận nào của cơ thể thì đều mang 1 ý nghĩa tích cực.
Đặc biệt nhất là khi bạn sử hữu nốt ruồi son dưới lòng bàn chân bởi đây là đặc điểm cực hiếm, ai sở hữu đặc điểm này thường rất thích bôn ba, gặp toàn điều tốt đẹp. Những người này không những gặp thuận lợi trong cuộc sống mà còn đem đến may mắn cho người khác. Nhìn chung, hậu vận không phải lo lắng bất cứ điều gì, an nhàn hưởng phước, sống sung sướng đến hết đời.
4 net tuong chan hiem thay cua nguoi phu nu giau sang phu quy
 
Có lông trên ngón chân cái
Hãy nhìn xuống chân xem nào, nếu bạn thấy ngón chân cái của mình có lông mọc lên thì đây chắc chắn là dấu hiệu tốt của tướng số đấy!
Bạn là người thông minh, tài giỏi và có khả năng kiếm tiền cực đỉnh. Ngoài ra, bạn còn có quý nhân âm thầm giúp đỡ trong những lúc khó khăn.
Dự báo rằng cuộc sống hậu vận của bạn sẽ vừa sung túc, vừa an nhàn, chỉ cần bắt tay vào làm việc gì cũng gặt hái được nhiều thành công.
4 net tuong chan hiem thay cua nguoi phu nu giau sang phu quy-Hinh-2
 
Mô bàn chân dày và nhô ra nhiều
Theo tử vi tướng số, đây là kiểu bàn chân tràn ngập tài túc. Cụ thể, những quý cô sở hữu đôi bàn chân có phần mô dày và hồng hào, gót chân nhô ra phía sau nhiều, lòng bàn chân cong thì chính là "cái kho giữ tiền", được thần May Mắn chiếu cố cả đời.
4 net tuong chan hiem thay cua nguoi phu nu giau sang phu quy-Hinh-3
 
Kiểu người này thường được sinh ra trong gia đình giàu có, sống cuộc sống tiểu thư vương giả. Tuy nhiên, bản mệnh lại có tính tự lập nên thường cố gắng làm mọi thứ. Nhờ có nền tảng gia đình vững chắc nên bước vào tuổi 30 thì quý cô này chắc chắn sẽ có sự nghiệp vững vàng, hôn nhân viên mãn.
Ngoài ra, đây còn là 1 trong những tướng bàn chân có tài có phúc nhất của người phụ nữ. Vậy nên chẳng có gì lạ khi họ luôn có một cuộc sống khiến ai cũng ngưỡng mộ, ganh tỵ.
Bàn chân dày và trắng hồng
Những người phụ nữ có bàn chân dày và trắng còn được gọi là bạch ngọc túc. Đây là kiểu người thường sở hữu nước da trắng trẻo, mịn màng, gương mặt hồng hào, tươi tắn. Thông thường, dưới bàn chân sẽ có mạch máu chạy dưới da nên khiến đôi chân bị mất thẩm mỹ.
Thế nhưng, với kiểu bàn chân này thì nó sẽ không làm người đối diện có cảm giác khó chịu mà mang đến cho chủ nhân một đôi chân mềm mại, có cảm giác ấm áp như chân em bé.
Kiểu phụ nữ sở hữu bàn chân như vậy thường được sinh ra trong gia đình gia giáo và được dạy dỗ đàng hoàng. Dù chẳng phải "cành vàng lá ngọc" nhưng bản mệnh lại rất được cưng chiều, chẳng phải làm gì cả.
Khi lớn lên đi ra ngoài lúc nào quý cô này cũng có người giúp đỡ. Bởi vậy, cuộc đời của họ vô cùng an bình, chẳng mấy nhấp nhô. Ngoài ra, nhân duyên của phụ nữ có bàn chân dày còn rất tốt vì bản mệnh có không ít đại gia theo đuổi.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)