4 nét quý tướng của phụ nữ chắc chắn lấy chồng đại gia

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này sẽ lấy chồng vô cùng giàu sang, phú quý. Họ được “lộc trời cho”, dễ dàng được gả vào gia đình hào môn, sung sướng hưởng thụ vinh hoa.

Vùng trán cao rộng nhưng không nhô ra quá nhiều
Quí tướng bậc nhất của người phụ nữ tự cổ chí kim là gương mặt tròn đầy (không phải dạng mặt V-line ngày này phụ nữ yêu thích) với một vầng trán cao rộng nhưng không nhô ra quá nhiều. Người có tướng trán như vậy, tính cách hòa nhã, vượng vận tài lộc, không quá hướng nội hay hướng ngoại và luôn hấp dẫn người khác giới.
4 net quy tuong cua phu nu chac chan lay chong dai gia
Ảnh minh họa. 
Nếu da dẻ mịn màng, giọng nói đoan trang, môi má hồng hào, nhân trung sáng rõ thì dù xuất thân trong gia đình nghèo khó đến khi trưởng thành họ cũng sẽ có năng lực làm việc xuất sắc. Họ hay được người ngoài yêu mến, bạn bè/cộng sự tin tưởng và là chỗ dựa vững chắc cho người thân trong gia đình.
Độ tuổi kết hôn phù hợp của họ là từ 25 – 32 tuổi, nên khéo léo chọn được người bạn đời có tính cách cương trực, hết lòng vì vợ con. Khi ấy họ sẽ sống trong hạnh phúc và ấm êm, vợ chồng luôn biết nhường nhịn, bảo ban nhau.
Đường Tình cảm dài, đậm rõ
Xem tướng bàn tay thì một trong những tướng tay của cô gái lấy chồng giàu sang phú quý chính là thể hiện qua đường Tình cảm. Những cô gái có đường Tình cảm chạy dài, đậm rõ, không bị cắt xiên nhiều trong lòng bàn tay thì chuyện có được tấm chồng tốt với cô nàng quá dễ dàng, thậm chí người chồng này chẳng những nhiều tiền của mà còn rất yêu chiều nàng nữa. Mọi người đều biết đường Tình cảm là đường chỉ tay thể hiện cuộc sống tình cảm của một người.
Với cô gái có tướng bàn tay như vậy thì cuộc sống sau hôn nhân của họ sẽ vô cùng hạnh phúc. Người ta hay e sợ lấy chồng hào môn dễ phải chịu nhiều ấm ức, nhưng với mệnh chủ, dường như họ được Thần Tình yêu che chở nên ung dung tự tại giữa biển tình bao la, chẳng phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.
Đường Tài vận đậm rõ
Những cô gái mà xòe tay ra là thấy ngay đường Tài vận vô cùng đậm nét, sáng rõ thì dù làm gì cũng dễ dàng thành công, thuận lợi suôn sẻ giành được những gì mình muốn. Trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc, họ được quý nhân nâng đỡ rất nhiều, dù khó khăn cũng sẽ có người đưa tay tương trợ để vượt qua cửa ải ngặt nghèo.
Quý nhân cũng là người đưa lối dẫn đường cho cô nàng gặp được người trăm năm tâm đầu ý hợp, có cuộc sống của thiếu phu nhân gia đình giàu sang phú quý, sống cuộc sống mà bao người mơ ước.
Cuống tai to và dầy
Cuống tai là nơi khá nhạy cảm và hấp dẫn với phái yếu. Sở dĩ cuống tai được coi là một trong số 4 nét quí tướng giúp phụ nữ lấy được chồng giàu có là bởi, xem tướng phụ nữ nhận thấy, đa phần các cô gái có tướng tai đẹp, phần cuống tai dầy đều chọn được chồng như ý.
Tuy nhiên, con đường tình cảm của họ không mấy bằng phẳng, trước khi có được cuộc sống gia đình hạnh phúc, họ sẽ phải trải qua không ít mối tình sóng gió. Bản lĩnh cuộc sống và trực giác nhạy bén sẽ giúp họ tìm được người đàn ông dành riêng cho mình.
Đừng vội vàng chọn lựa những người hơn quá nhiều tuổi hoặc đã có con riêng, cũng chớ nên quá lí tính trong tình cảm. Hãy cứ nghe theo tiếng gọi trái tim mách bảo, người đàn ông giàu có của họ là người chịu được sự trẻ con nhưng đồng thời rất cá tính và bất cần. Ở bên người này, bạn sẽ vừa có được hạnh phúc lại thoải mái tận hưởng giàu sang.
Sau khi kết hôn, cần biết nhường nhịn, “cơm sôi nhỏ lửa”, tuyệt đối không bao giờ được để vợ chồng cãi nhau quá lâu hoặc mâu thuẫn chiến tranh lạnh vì những việc quá nhỏ nhặt. Tình cảm khi ấy mới bền chặt, ấm êm.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Ngọc Minh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)