4 nàng giáp có số mệnh lênh đênh, cả đời gian truân cực khổ

Google News

Chia buồn với những bạn nữ thuộc 4 con giáp này không chỉ tình duyên lận đận mà còn long đong, cơ cực đến cuối đời.

Tuổi Mùi
Ai cũng không thể phủ nhận sự tỉ mỉ, nhạy cảm của người tuổi Mùi. Chính vì thế, làm việc gì con giáp này cũng suy nghĩ quá nhiều, tự mua dây buộc mình, tạo áp lực cho bản thân.
Trong tình yêu, người tuổi Mùi có cách nghĩ khá tiêu cực. Dù đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu nhưng cũng nghĩ đủ thứ về viễn cảnh áp lực con cái, mối quan hệ với gia đình hai bên, nỗi lo cơm áo gạo tiền… Đây cũng là một trong những con giáp vất vả đường tình duyên.
Tuổi Sửu
4 nang giap co so menh lenh denh, ca doi gian truan cuc kho
Ảnh minh họa. 
Những cô gái tuổi Sửu được cho là người không bộc lộ đam mê, sở thích rõ ràng, tuy nhiên, tính tình khô khan, lạnh lùng không được cứng rắn như những người con gái khác, đặc biệt là trong tình duyên họ là những con giáp khá lận đận và gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.
Những người đàn ông vốn yêu thích sự mãnh liệt và những cảm giác mới mẻ sẽ dần dần cảm thấy nhàm chán và rời xa những cô nàng này. Vì thế, tăng chút dịu dàng, cảm xúc sẽ giúp bạn đáng yêu và quyến rũ hơn.
Tuổi Tuất
Tuy sống trách nhiệm là một đức tính tố đẹp, tuy nhiên vì quá trách nhiệm nên nàng Tuất thường phải ôm đồm quá nhiều việc vào mình. Họ phải lo những việc không đáng lo, vất vả vì những việc không phải của mình.
Trong công việc, dù kiếm được nhiều tiền nhưng người tuổi Tuất luôn căng thẳng, bận bịu và không có thời gian chăm sóc cho chính mình và cả gia đình. Đây chính là lý do vì sao vợ chồng Tuất thường xảy ra mâu thuẩn, bởi vợ tuổi Tuất không dành nhiều thời gian để vu vén hạnh phúc lứa đôi.
Tuổi Mão
Phụ nữ tuổi Mão thông minh, nhenh nhẹn và cực kỳ khôn khéo trong giao tiếp. Ngoài ra, Mão còn gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, nếu người khác phải vất vả mới kiếm được tiền thì Mão ngồi không cơ hội làm giàu cũng tự tìm đến họ.
Tuy nhiên, vì sựu ỷ lại trong tính cách, không có sự cầu tiến và tiêu pha không khoa học nên Mão không tích cóp được gì. Đây chính là lý do vì sao, đến cuối đời Mão vẫn phải lo lắng chuyện tiền nong.
Chưa kể, sự vô tâm của Mão trong chuyện tình cảm khiến họ bỏ lỡ rất nhiều mối lương duyên tốt. Mão phải kết hôn muộn, nếu không muốn trải qua hai lần đò.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Sa Sa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)