4 món đồ đại hung tuyệt đối không giữ lại trong nhà

Google News

Theo phong thuỷ và những trường phái nghệ thuật sắp xếp thì mọi thứ không đơn giản chỉ là việc đặt vật dụng ở những chỗ phù hợp nhưng còn là việc làm sao cho ngôi nhà của bạn tránh khỏi những nguồn khí độc không đáng có.

Hình ảnh người yêu cũ
4 mon do dai hung tuyet doi khong giu lai trong nha
Ảnh minh họa. 
Thậm chí bây giờ bạn vẫn còn giữ liên lạc với người cũ và mối quan hệ của hai bạn vẫn được duy trì ở mức bạn tốt nhưng thật không hay chút nào khi hình ảnh của họ vẫn được treo trên tường nhà bạn. Hình ảnh chứa một nguồn năng lượng đặc biệt mà bạn không nên coi thường. Chúng sẽ luôn tác động vào tiềm thức của bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, hãy xếp gọn gàng những hình ảnh của người cũ lại, đặt chúng vào trong những quyển album.
Hoa khô
Hoa khô tạo nên phong thuỷ không tốt cho chủ nhân ngôi nhà bởi vì chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ. Khi bạn trưng hoa khô trong không gian sống của mình, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng khó khăn cho bạn. Lúc đó, bạn mệt mỏi, chỉ mong muốn quay lại thời gian ấu thơ hoặc muốn nối lại tình xưa với người đã không còn yêu và trân trọng bạn. Bạn cảm thấy bị ngập chìm trong nỗi ám ảnh của quá khứ và tin rằng “thời vàng son” đã qua rồi. Hãy cải thiện tình hình này bằng cách mua một chậu hoa tươi để ngay lối ra vào và nó sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn vào mỗi ngày mới.
Cây chết
Bạn tin rằng cây tượng trưng cho sự tăng trưởng trong phong thuỷ? Điều này chỉ đúng cho cây còn sống. Nếu cây trong nhà bạn đang bị héo, rủ xuống hoặc chết, chúng sẽ tạo ra những vấn đề không hề đơn giản chút nào. Bạn sẽ cảm thấy suốt ngày mệt mỏi, buồn ngủ khi đang làm việc và không có hứng thú trong quan hệ tình dục.
Nếu cây nhà bạn chết vì sự thiếu quan tâm, chăm sóc của bạn, hãy ném chúng đi, mua những cây mới và chăm sóc chúng cẩn thận. Còn nếu cây nhà bạn chết chỉ vì bạn mang số… sát cây, đừng quá lo lắng, hãy lựa chọn những cây giả trông càng giống thật càng tốt để trưng trong nhà.
Rèm cửa đã lỗi thời
Cách tác động đơn giản và hiệu quả nhất với phòng chính là thay đổi rèm nhất là khi chúng đã cũ, sờn và không hợp mốt. Để nhà luôn mới mẻ, bạn có thể chọn các loại rèm khác nhau tùy theo mùa lạnh, nóng. Vào mùa đông, rèm vải dày, màu nóng giúp nhà ấm áp hơn. Còn khi xuân sang, bạn có thể chọn rèm hoa lá, nhẹ nhàng.
Thảm trong nhà tắm
Mùa đông lạnh giá khiến bạn muốn mọi nơi trong nhà càng ấm càng tốt. Một số người thậm chí sử dụng cả thảm lông ở bồn cầu và chỗ để chân. Việc này giúp bạn ấm áp nhưng lại có nhiều tác động tiêu cực như tích tụ vi khuẩn, bụi bặm. Ngoài ra, bạn cũng khó giữ được chúng khô ráo trong khu vực nhà tắm.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Loan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)