4 kiểu cửa sổ đuổi thần Tài, lộc lá chưa kịp vào đã tiêu tán hết

Google News

Các thành viên trong gia đình sẽ có sức khỏe dồi dào, cuộc sống yên ấm, công việc thuận lợi và mãn nguyện nếu phong thủy cửa sổ tài lộc tốt.

Các cửa sổ đối diện nhau
Với cuộc chiến giá cả bất động sản ngày càng gia tăng, các công ty thương mại đua nhau xây dựng thật nhiều những tòa nhà cao tầng chọc trời để kiếm lời tối đa.
4 kieu cua so duoi than Tai, loc la chua kip vao da tieu tan het
Ảnh minh họa. 
Một số tòa nhà được xây dựng rất sát nhau và cửa sổ của các tòa nhà này sẽ không thể tránh khỏi tình trạng đối diện nhau.
Từ quan điểm phong thủy, kiểu cửa sổ tài lộc này là mô hình điển hình của sự phá sản. Nếu cửa ra vào và cửa sổ nằm trên cùng một đường thẳng thì tiền bạc của gia đình đó sẽ dễ dàng “tiêu tan”.
Dù chúng đem đến sự mát mẻ vào mùa hè và không khí thông thoáng vào mùa đông cho ngôi nhà nhưng lại rất xấu đối với sức khỏe và vận may tài lộc của gia chủ.
Cửa sổ nhìn thấy dấu hiệu chữ thập bên ngoài
Có một phép ẩn dụ trong phong thủy ví cửa sổ giống như đôi mắt của con người và mỗi ngày chúng ta đều mở chúng ra. Nếu cửa sổ đối diện hoặc nhìn thấy dấu hiệu chữ thập (hình cây thánh giá) bên ngoài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người.
Bởi vì, dấu hiệu chữ thập đại diện cho tôn giáo, bệnh viện và là dấu hiệu thuộc về linh hồn ma quỷ trong phong thủy. Nó có thể tác động rất nhiều đến sức khỏe cá nhân, dễ kích động mặt phản diện và hành vi sai trái dẫn đến những khó khăn trong tài chính.
Cửa sổ đối diện với con đường dài và thẳng
Cửa sổ đối diện với con đường dài và thẳng là không may mắn bởi: Nếu những chiếc xe đi từ phía cuối đường về thẳng hướng cửa sổ nhà bạn sẽ gây ra bất lợi rất lớn về sức khỏe và tài chính cho gia chủ.
Ngược lại, nếu xe đi theo làn ngược chiều tức là hướng từ phía cửa sổ nhà bạn tới con đường dài và thẳng thì của cải sẽ theo đó mà đi sạch, thất thoát hết, thậm chí là phá sản, phải bán nhà.
Mở cánh cửa sổ vào trong
Cũng để tiết kiệm diện tích, nhiều người thiết kế cửa sổ có cánh mở vào trong. Tuy nhiên, đây là 1 đại kỵ trong phong thủy bởi nó sẽ khiến con đường công danh, sự nghiệp của những người sống trong nhà bị lụi bại hoặc thậm chí là dính đến tranh chấp pháp luật, bị kiện tụng, đuổi việc.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)
Theo Lan Lan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)