4 con giáp giàu sang ngút trời trong năm Đinh Dậu 2017

Google News

4 con giáp may mắn này sẽ được thần tài ưu ái, gặp nhiều vận may, nguồn thu trong năm 2017 vô cùng lớn, đảm bảo giàu sang phú quý.

Tuổi Dần
Thoát khỏi ảnh hưởng từ cục diện Phạm Thái Tuế, vận trình năm 2017 của người cầm tinh con giáp này có sự khởi sắc rõ ràng. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.
Bên cạnh đó, Dịch Mã cát tinh giúp bản mệnh thêm xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như mở rộng không gian phát triển.
4 con giap giau sang ngut troi trong nam Dinh Dau 2017
Ảnh minh họa. 
Tuổi Ngọ
Có thể nói, năm 2017, những người tuổi Ngọ sẽ được hưởng nhiều trái ngọt trong sự nghiệp. on đường công danh của bạn thu được những thuận lợi và suôn sẻ bất ngờ.
Năm nay tuổi Ngọ làm gì thắng đấy vì thế lĩnh vực nào cũng là mảnh đất đầy tiềm năng cho bạn phát triển. Cùng lên dây cót để sẵn sàng cho một năm Đinh Dậu đầy bận rộn phía trước nhé.
Tuổi Tý
Sang năm mới 2017, với khả năng nhanh nhẹn trong việc giải quyết các vấn đề trong công việc hay bất cứ việc gì khác. Người tuổi Tý sẽ được nhiều người tạo điều kiện tham gia vào các dự án đầu tư, cộng thêm một chút may mắn, nếu biết nắm bắt thì túi tiền của người tuổi Tý sẽ rủng rỉnh cả năm.
Tuổi Dậu
Nằm trong tam hợp nên tuổi Dậu cực kỳ may mắn. Tuy là năm tuổi nhưng vẫn không ảnh hưởng gì tới vận trình hanh thông của con giáp này. Sự nghiệp của con giáp này gặp nhiều may mắn, mọi sự như có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi.
Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần tránh trong phong thủy nhà chung cư:
Nguồn video: VTC1.
Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)