4 con giáp chuyển mình rực rỡ khi ngoài 40, hậu vận giàu sang

Google News

Đây chính là 4 con giáp càng về già càng phát tài, hậu vận giàu sang phú quý khó ai bì kịp.

Tuổi Thân
Theo đúng vận số 12 con giáp có nói, con giáp tuổi Thân là người năng động tài ba, nhanh nhẹn mưu trí, tuổi trẻ đầy nhiệt tình và hoài bão, biết thích ứng với môi trường mới mẻ và đầy ắp ý tưởng sáng tạo.
Tuy nhiên, khi mới vào đời, tham gia làm việc, họ chưa giỏi xã giao, chỉ dựa vào IQ và năng lực chủ quan của bản thân, bỏ qua những yêu cầu làm việc đội nhóm và bị điểm trừ nặng nề về EQ khi giao tiếp với cộng sự.
4 con giap chuyen minh ruc ro khi ngoai 40, hau van giau sang
Ảnh minh họa. 
Rất có thể họ sẽ đắc tội với cấp trên vì cách tư duy chưa chín chắn, không biết nhìn xa trông rộng nhưng thích áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Bởi vậy mà họ bị đánh giá là người không mấy thân thiện, hách dịch và tự mình đánh mất nhiều cơ hội hoàng kim.
May mắn là ở độ tuổi trung niên, khi vừa qua tuổi 40, tính cách và năng lực của họ đều đã ở vào độ chín muồi và hài hòa nhất. Con giáp tuổi Thân khi ấy sẽ nhận thức được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để tìm ra hướng đi đúng đắn và phù hợp nhất với bản thân mình.
Con giáp tuổi Thân được phúc tinh cao chiếu nên vượng vận quý nhân, sự nghiệp rộng mở khi ngoài 40. Nếu lấy được vợ/chồng hợp mệnh, họ sẽ công thành danh toại, vượng vận lâu dài.
Tuổi Thìn
Trong số 12 con giáp, người tuổi Thìn đa phần được nhận định là tài hoa xuất chúng, trí tuệ hơn người, rất có duyên với tiền bạc, hành sự quyết đoán, dễ có khả năng lãnh đạo.
Khi còn trẻ tuổi, nhược điểm của họ là quá tự kiêu và ngạo mạn, thích hành động theo lựa chọn và ý hiểu của bản thân mình. Tâm lý hiếu thắng khiến cho họ dễ bị sự bốc đồng lấn át lý trí nên hay gặp mâu thuẫn, cãi vã không đáng có nên sự nghiệp không ít lần trắc trở.
Ngoài 40 tuổi, nhờ được hai cát tinh là Thiên đức và Nguyệt đức cao chiếu nên con giáp tuổi Thìn bắt đầu vượng vận tài lộc, hoạn lộ rộng mở. Họ học hỏi và rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, cải sửa nhược điểm trong tính cách nên thay đổi hoàn toàn và gần như lột xác từ trong ra ngoài.
Với bản lĩnh và năng lực trời cho, họ sẽ khẳng định được năng lực và vị trí chủ chốt của mình ở chỗ làm, được lãnh đạo đánh giá cao và thăng tiến vượt bậc. Dự đoán, nếu biết nuôi dưỡng ý chí và khát vọng làm giàu, ngoại ngũ tuần, người tuổi Thìn sẽ thực hiện được ước mơ làm giàu, vãn niên an nhàn hưởng lộc.
Tuổi Sửu
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu thuộc tuýp cần mẫn, chăm chỉ, làm việc rất trách nhiệm và chịu khó. Họ có bản tính hiền lành, lương thiện, tính tình hòa nhã, làm việc không mưu cầu được báo đáp nên tích được phúc đức dài lâu cho bản thân và gia đình, con cái.
Nhược điểm của họ là khi còn trẻ tuổi, sức bật chưa đủ mạnh, không biết gây dựng mạng lưới quan hệ xã giao, hay phạm phải những sai lầm chí mạng cần mất thời gian dài để cải sửa.
Càng lớn tuổi, họ càng học hỏi được nhiều từ trường đời và cuộc sống, bản lĩnh và chín chắn hơn nhiều. Khi bước vào tuổi 40, nhờ được cát tinh Tam hợp và Chính ấn soi chiếu, họ bắt đầu có bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển vượt bậc.
May mắn được quý nhân giúp đỡ thì chỉ cần dựa vào năng lực bản thân họ cũng sẽ sớm dành được những chức vụ đáng nể trọng ở chỗ làm, thăng tiến trên con đường hoạn lộ, tài lộc rủng rỉnh, hầu bao rộn ràng.
Tuổi Dần
Xưa nay, mọi người hay có quan niệm, người tuổi Dần tính tình hung bạo, dễ nổi nóng hoặc quá cá tính, mạnh mẽ dễ át vía người khác. Thật ra, đó là cách nhìn nhận thiếu chính xác và khá phiến diện.
Thật ra con giáp này là người lạc quan, cương trực, họ rất vượng vận quý nhân và có dung mạo ưa nhìn. Khi còn trẻ tuổi, họ hay chạy theo cảm xúc, làm việc khá kích động và thiếu lý tính nên hay mắc phải sai lầm, sự nghiệp gặp phải không ít thăng trầm.
Ngoài 40 tuổi, họ sẽ tự xây dựng cho mình bệ đỡ vững chắc, đồng thời được sao Thiên hỉ và Địa giải chiếu mệnh đúng lúc nên vô cùng vượng vận tài lộc. Nỗ lực hết mình, họ sẽ sớm gặt hái được những thành công nhất định, càng có chí tiến thủ và thực sự cầu thị thì sự nghiệp càng dễ thăng tiến.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)