4 cặp đôi con giáp trời sinh xung khắc

Google News

4 cặp đôi con giáp có tên dưới nếu lấy nhau sẽ khắc khẩu, “chiến tranh” suốt ngày dễ ly tán.

Tuổi Dần - Tuổi Thân
Hai người này khi yêu rất khó tìm được tiếng nói chung. Khi yêu nhau một thời gian ngắn, cả hai sẽ dễ dàng nhận ra những điểm không hay ở đối phương, người tuổi Thân sẽ coi anh tuổi Dần là kẻ thích làm bề trên còn ngược lại, trong mắt tuổi Dần, tuổi Thân là người lông bông và ham chơi.
Hai con giáp này lấy nhau sẽ xung khắc về tính cách và chí hướng nên dễ dẫn tới “tan đàn sẻ nghé”.
Tuổi Sửu và tuổi Mùi
Khi Sửu và Mùi lấy nhau, dù không phải là 2 con giáp nóng tính, nhưng khó hòa hợp, vì họ không dễ nói ra tâm sự với đối phương mà âm thầm chịu đựng, khiến mối quan hệ ngày càng phát sinh mâu thuẫn.
Đứng về mặt phong thủy mà nói, cặp đôi con giáp Sửu và Mùi cũng có địa chi thuộc lục xung, xét theo tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc âm, nếu kết đôi với nhau thì hôn nhân sẽ gặp rất nhiều trở ngại, mối quan hệ vợ chồng khó tìm được tiếng nói chung, nhiều căng thẳng, lục đục, dẫu không chia lìa thì tình cảm cũng nguội lạnh.
Tuổi Mão - Tuổi Dậu
Tuổi Mão thích sự phóng khoáng, lãng tử, ham chơi, đặc biệt là bất cần trong chuyện tình cảm. Họ làm mọi thứ theo cảm xúc, yêu theo bản năng, quyết định mọi chuyện bằng cảm tính, không suy nghĩ quá nhiều, đôi khi lại tỏ ra khá vô tâm với người yêu.
Ngược lại, tuổi Dậu là người quyết đoán, tôn sùng sự hoàn hảo nên có tiêu chí rất cao trong chuyện lựa chọn người yêu. Hai người này nếu đến với nhau, sẽ phải trải qua rất nhiều giai đoạn căng thẳng. Và đến cuối cùng thì cả hai đều sẽ không thể chịu đựng được nhau nữa, khiến mối quan hệ đi đến hồi kết mà không được trọn vẹn.
Tuổi Tý và tuổi Ngọ
4 cap doi con giap troi sinh xung khac
 
Khi người tuổi Tý và tuổi Ngọ lấy nhau, hôn nhân sẽ khó mà hòa hợp bởi cả 2 con giáp này đều có cái tôi quá lớn, lại dễ cáu giận và không chịu nhường nhịn người bạn đời của mình nên thường xuyên cãi vã, khiến cho tình cảm sứt mẻ, vợ chồng không lo làm ăn chỉ lo đấu khẩu hơn thua, cả đời khó yên ổn, hạnh phúc.
Về mặt phong thủy, các chuyên gia tử vi cũng chỉ ra rằng, Ngọ và Tý thuộc địa chi lục xung, còn về tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc dương (các chi cùng thuộc tính thì xung nhau) và theo tính chất sinh - khắc của ngũ hành, Tý thuộc hành Thủy khắc Ngọ thuộc hành Hỏa.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Xử Nữ/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)