3 con giáp “ngu ngơ hưởng thái bình”

Google News

3 con giáp có tên dưới đây dù không thông minh, hoạt bát thì cả đời cũng luôn sung sướng, an nhàn bởi số trời đã định.

Tuổi Hợi
Những người cầm tinh này có Phúc tinh chiếu mệnh, chuyển nguy thành an, gặp hung hóa cát, chuyện lớn hóa nhỏ, nhỏ thành không có.
Đặc biệt những con giáp sinh vào ngày 8, 18, 28 âm lịch và các tháng 1, 2, 7 và 8 trong năm thì cuộc sống càng sung sướng, gia đình trong ấm ngoài êm, tài vận thuận buồm xuôi gió và có số làm quan to, hưởng nhiều phúc lộc. Cuộc sống của bạn lại vô cùng an nhàn vì bạn không nặng đầu mấy chuyện vặt vãnh, ít nghĩ ít lo cũng ít khổ hơn những người khác, tâm trạng lúc nào cũng lấy tận hưởng làm vui.
3 con giap “ngu ngo huong thai binh”
Tuổi Thân luôn có quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng đổi đời 
Tuổi Thân
Những người tuổi này lúc nào cũng tỏ ra thông minh, lanh lợi hơn người. Cộng thêm vận may trời phú, mối nhân duyên tốt nên suốt đời sống trong vui vẻ, thành công mà không phải lo lắng nhiều.
Những người tuổi Thân sinh vào ngày 15, 25, 30 âm lịch và các tháng 3, 6, 9, 12 càng có số mệnh sung sướng và phú quý. Con giáp này có tiền vận vất vả, khó tránh khỏi quãng thời gian thăng trầm nhưng cuối cùng nhờ nghị lực phi thường, ý chí phấn đấu và sức khỏe trời phú, họ vượt qua tất cả để giành lấy vinh quang.
Tuổi Thìn
Tuổi Thìn không phải là người quá thông minh nhưng sinh ra đã có số hưởng. Người này thường rất chăm chỉ, chịu khó, luôn cầu tiến trong cuộc sống vì vậy họ được nhiều người quý trọng, yêu thương. Trong công việc bạn cũng được cấp trên giúp đỡ, tạo điều kiện rất nhiều nên dễ dàng nhận được những điều tốt đẹp.
Nếu không phải sinh ra đã được sống trong gia đình an nhàn thì sau khi trưởng thành cũng có chỗ an yên. Hơn nữa sau khi thành thân, tuổi Thìn thường tìm được người bạn đời vô cùng tốt với mình, yêu thương và luôn đồng hành che chở cho bạn. Cuộc sống không phải quá giàu sang phú quý nhưng lúc nào cũng hạnh phúc, thảnh thơi, đó là điều mà ai cũng mong muốn. Tiền bạc kiếm được bạn lại biết cách tiết kiệm nên chẳng bao giờ lo hết tiền.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Xử Nữ (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)