3 thứ đặt trước của nhà hút lộc, 1 thứ nên tránh càng xa càng tốt

Google News

3 thứ này đặt trước nhà giúp tăng cường dương khí, tài lộc, may mắn cứ thi nhau chạy vào nhà bạn.

3 thứ nên đặt trước nhà hút lộc

Trồng cây cảnh: Cây phong thủy trước nhà mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Nếu chưa biết nên trồng cây gì trước nhà để vừa đem lại tài vượng, vừa tạo khoảng không gian xanh thì bạn có thể tham khảo những loài cây như: Cây cau cảnh, cây trúc, dừa cảnh, hoa hòe, cây đại lộc…

Những cây cảnh được trồng trước nhà không chỉ đem tới cho không gian sống gia đình bạn thêm xanh mát, trong lành mà còn mang đến những ý nghĩa về mặt phong thủy.

Hòn non bộ: Theo chuyên gia về phong thủy, khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Theo Phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn.

3 thu dat truoc cua nha hut loc, 1 thu nen tranh cang xa cang tot

Treo chuông gió trước cửaKhi treo chuông gió ở cửa, những âm thanh của chuông gió là nguồn năng lượng vô hình khích thích tài lộc, mời gọi những điều an lành, may mắn tới gia chủ. Theo thuyết phong thủy, pha lê là biểu tượng mang lại nhiều điểm tốt lành. Sử dụng pha lê phong thủy trang trí trong ngôi nhà ngoài sự sang trọng, nó còn giúp giảm căng thẳng, tạo hòa khí cho các mối quan hệ và trừ tà. Ngoài ra pha lê phong thủy còn mang ý nghĩa vừa bổ khuyết cho hành thổ vừa điều tiết các dòng khí trong nhà.

3 thu dat truoc cua nha hut loc, 1 thu nen tranh cang xa cang tot-Hinh-2

Không đặt thùng rác trước cửa nhà: Thùng rác chứa nhiều vi khuẩn, đại diện cho sát khí dễ gây bệnh cho bạn. Cửa nhà là nơi đón tài lộc, nếu bạn đặt ở đây khiến cho không trong lành, những điều may mắn khó lòng đi vào nhà bạn. Ngoài ra, trước cửa nhà bạn cũng không nên đặt thảm bẩn, chổi quét nhà, bởi những thứ này đều chứa nhiều vi khuẩn không mang lại may mắn cho ngôi nhà của bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)