3 nét tướng mặt “đẻ ra tiền”: Sở hữu 1/3 cũng dễ thành tỷ phú

Google News

Những tỷ phú nổi tiếng trên thế giới như Elon Musk, Warren Buffett, Amancio Ortega,… đều sở hữu nét tướng mặt này.

Theo nhân tướng học, những nét tướng trên khuôn mặt thể hiện một phần tính cách, trí tuệ và số phận của một người. Người ta tin rằng các vị hoàng đế xa xưa dùng phương pháp đọc vị khuôn mặt để chọn lựa hiền tài và đối tác láng giềng giàu có.

Thực tế đã cho thấy 100 tỷ phú của Fobes đều có những nét tương đồng trên khuôn mặt. Dưới đây là 3 nét tướng mặt “đẻ ra tiền” mà rất nhiều tỷ phú sở hữu.

Mặt vuông chữ điền

Người xưa có câu “mặt vuông chữ điền hết tiền lại có". Người sở hữu nét tướng này thường chín chắn, quyết đoán, vận số rất tốt.

Nam giới sở hữu vầng trán vuông vức, cao, cằm đầy đặn và phần xương hàm hơi bạnh ra đa phần đều trí lực hơn người, giỏi giang toàn diện. Nhân tướng học cho biết người sở hữu khuôn mặt chữ điền thường cương nghị, quyết đoán và tự lập. Ở họ luôn toát lên vẻ điềm tĩnh nhưng không hề kém phần dứt khoát.

Tỷ phú Warren Buffett là ví dụ điển hình của người có khuôn mặt chữ điền. Ông nổi tiếng với triết lý đầu tư cứng rắn, quyết đoán cùng tầm nhìn xa trông rộng.

3 net tuong mat “de ra tien”: So huu 1/3 cung de thanh ty phu

Cằm đầy đặn

Nhân tướng học cho rằng tính cách của con người cũng được thể hiện qua hình tướng của chiếc cằm. Người có cằm nhọn thường thông minh, độc lập, quyết đoán và sớm gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Người có cằm lẹm đa phần đều hướng nội, yếu đuối, thiếu bền bỉ,…

Phần lớn các tỷ phú nằm trong danh sách 100 người giàu nhất của Forbes đều sở hữu chiếc cằm đầy đặn. Họ là người chu đáo, giàu nghị lực, sẵn sàng giúp đỡ người khác và luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, kinh doanh.

Tỷ phú Amancio Ortega, ông chủ Tập đoàn Inditex chính là ví dụ điển hình của người có chiếc cằm đầy đặn. Theo thống kê Real Time của tạp chí Forbes, tính đến tháng 8/2021, ông Ortega là người giàu nhất Tây Ban Nha và giàu 13 thế giới.

Mũi to

Người xưa có câu “mũi to không lo chết đói”. Nhân tướng học quan niệm những người mũi to có tiền tài xán lạn, có số làm quan và thường nắm giữ địa vị cao trong xã hội. Người có mũi to thường sống tình nghĩa, trách nhiệm. Chính vì vậy mà họ được mọi người tin tưởng, kính trọng.

Nhân tướng học cũng quan niệm bất kể ai sở hữu tướng mũi dọc dừa, cao đều thông minh, may mắn và giàu có. Họ là những người bộc trực, sống nhân từ và luôn lạc quan.

Tỷ phú Elon Musk – tỷ phú giàu nhất hành tinh tính đến thời điểm hiện tại chính là ví dụ điển hình của người có tướng mũi to.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thuỷ/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)