3 loại tranh phong thủy treo ở phòng khách giúp thu hút tài lộc

Google News

Việc trang trí phòng khách không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân mà còn ảnh hưởng đến vận khí của ngôi nhà. Khi chọn treo tranh phong thủy, bạn chỉ cần chọn những loại tranh này sẽ giúp thu hút tài lộc.

Treo tranh hoa mẫu đơn

Bức tranh hoa mẫu đơn thường khiến không gian trở nên sang trọng và quý phái hơn. Hoa mẫu đơn đại diện cho khí sắc, khi hoa nở sẽ mang tới cảm giác như đang trong mùa lễ hội. Đặc biệt, những người lớn tuổi rất thích ý nghĩa biểu tượng của hoa mẫu đơn.

3 loai tranh phong thuy treo o phong khach giup thu hut tai loc

Tranh phong thủy hoa mẫu đơn thường có màu sắc phong phú, mang đầy đủ màu sắc năm yếu tố Ngũ hành. Vị trí thích hợp nhất để treo tranh mẫu đơn là bức tường ở phía sau ghế sofa phòng khách. Bạn cũng có thể treo tranh ở vị trí nổi bật trong phòng khách. Với bức tranh này, trường khí của ngôi nhà sẽ trở nên thanh lịch, trang nhã.

Tranh có đôi cánh của đại bàng

Tranh có đôi cánh đại bàng cũng là một trong những loại tranh phong thủy phổ biến được nhiều người yêu thích lựa chọn. Ngoài phòng khách, tranh có đôi cánh đại bàng còn có thể treo trong phòng làm việc, đọc sách. Ý nghĩa của loại tranh này là giúp gia chủ có thể đạt được những thành tựu trong sự nghiệp của mình, vạn sự bình an, thuận lợi.

3 loai tranh phong thuy treo o phong khach giup thu hut tai loc-Hinh-2

Nếu cánh đại bàng dang rộng, điều đó có nghĩa là nó sẽ thuận gió sải cánh trên bầu trời. Ngụ ý rằng gia chủ sự nghiệp sẽ như diều gặp gió, thuận lợi hanh thông. Khi treo tranh bạn nên chú ý không để miệng đại bàng đối diện với chỗ mọi người ngồi trên ghế sofa. Vì miệng đại bàng nhọn và sắc bén nên nếu đặt ở vị trí như vậy giống như “ám tiễn” nhắm vào người”, làm ảnh hưởng tới sự phát triển sự nghiệp của gia chủ.

Treo tranh phong cảnh

Các bức tranh phong cảnh non nước, sông núi rất phổ biến hiện nay. Kiểu tranh này thích hợp cho những người nội tâm an bình, thanh tĩnh, yêu thiên nhiên. Hơn nữa, treo tranh phong thủy phong cảnh đẹp cũng giúp phòng khách chứa đầy ý nghĩa nghệ thuật tinh tế và tỉ mỉ. Loại tranh này nên được treo phía sau ghế sofa phòng khách. Nó đại diện cho phía sau của gia chủ luôn có quý nhân nâng đỡ cho sự nghiệp phát triển.

3 loai tranh phong thuy treo o phong khach giup thu hut tai loc-Hinh-3

Nếu là phong cảnh sông nước thì không thể thiếu cá, vì vậy một số người sẽ treo thêm tranh cửu ngư (chín con cá) trong phòng khách. Ý nghĩa của nó là mang đến vận may trường cửu, lâu dài, lợi lộc không ngớt. Không nên treo tranh ở cửa sổ phòng khách vì đặt ở vị trí khuất sáng thì nước sẽ phát huy tác dụng như một chiếc gương phản chiếu, hóa giải họa sát.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)