5 loại tranh phong thủy mang lại tài lộc, vượng khí cho gia chủ

Google News

Treo tranh phong thủy trong phòng khách là một cách thu hút tài lộc vào nhà.

Tranh hoa mẫu đơn
Trong phong thủy, tranh hoa mẫu đơn mang ý nghĩa của sự giàu sang, quyền thế và mang lại nhiều may mắn trên con đường công danh. Gia chủ có thể treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng khách để kích thích tài lộc hoặc treo trong phòng ngủ để tăng thêm sự gắn kết giữa vợ và chồng.

Lưu ý, tranh hoa mẫu đơn cần đặt ở góc phía Bắc hoặc phía Nam của căn phòng, tuyệt đối không treo ở hướng Tây.

Tranh cây tre

Cây tre vươn cao được coi là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ. Hình ảnh tre già măng mọc cũng đại diện cho tài lộc, mang theo lời ước nguyện lộc lá không bao giờ cạn kiệt.

Tranh phong thủy cây tre còn có tác dụng thôi thúc quyết tâm vươn lên, ý chí kiên cường vượt nghịch cảnh.
5 loai tranh phong thuy mang lai tai loc, vuong khi cho gia chu

Tranh hoa đào

Hoa đào là biểu tượng của mua xuân, mang ý nghĩa đại diện cho sức sống, sự tươi mới, một khởi đầu mới vui vẻ. Do đó, tranh hoa đào cũng có thể treo trong nhà để giúp gia chủ đổi vận dịp cuối năm.

Treo tranh phong thủy hoa đào là một cách khiến không gian căn phòng trở nên sống động và hài hòa hơn. Ngoài ra, treo vật dụng phong thủy này trong nhà còn có tác dụng cân bằng âm dương, giúp cho cuộc sống gia chủ trở nên tốt hơn, mang lại niềm vui cho gia chủ.

Tranh sơn thủy

Đây là loại tranh về chủ đề núi và nước. Treo tranh này trong nhà mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho gia chủ. Bức tranh phong thủy thường có kích thước lớn để lột tả sự hùng vĩ của phong cảnh. Do đó, gia chủ nên treo tranh này ở không gian rộng rãi như phòng khách.

Tranh hoa sen

Hoa sen là biểu tượng của sự thuần khiết, thanh cao. Vẻ đẹp thoát tục của loại hoa này còn tượng trưng cho lòng độ lượng, từ bi vì loại hoa này được cho là ở gần Phật nhất. Tranh hoa sen nên được treo trong phòng cách để xu đuổi những điều không may, đem lại vượng khí, giúp tâm hồn thư thả, tĩnh tâm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)