3 điểm tròn trên người phụ nữ có mệnh vượng phu ích tử

Google News

Đàn ông ai cũng mong mỏi vợ mình thuộc đúng chuẩn phụ nữ vừa giỏi chiều chồng lại khéo nuôi con. Hãy chú ý đến những đặc điểm nhân tướng học sau đây:

Mắt tròn, trong veo

Người nữ mắt to và trong, lòng trắng lòng đen rõ ràng, mắt tròn mà không bị lồi, khi chưa trang điểm mắt đã tròn và đáng yêu mới là chuẩn mắt đẹp. Người mẹ như vậy ắt sẽ sinh được con cái xinh xắn thông tuệ, bản chất họ luôn thiện lương và ngây thơ, tính tình bao dung, độ lượng.

Lấy được người vợ như thế là chồng yên tâm vì cô ấy đạt chuẩn vượng phu ích tử 8/10, thanh tao, cao nhã, khí chất hơn người. Dù chồng có gặp vất vả, lao lực chốn quan trường thì vợ luôn đỡ đần cả trong hậu phương gia đình và sự nghiệp, không bao giờ rời xa, bỏ rơi dù chỉ 1 bước.

3 diem tron tren nguoi phu nu co menh vuong phu ich tu

Mũi tròn

Mũi được xem là cung Tài Bạch trên khuôn mặt, là vị trí vô cùng quan trọng khi dự đoán về tài vận của con người. Phụ nữ có đầu mũi tròn trịa, nhẵn bóng, cảm giác dày dặn nhiều thịt thì đó là tướng tốt, cả đời lúc nào cũng sung túc đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu.

Phụ nữ mang nét tướng này không chỉ có năng lực của riêng mình để nuôi sống bản thân, gây dựng cuộc sống vinh hoa phú quý mà ngay cả sau khi lấy chồng họ vẫn luôn mang phúc khí.

Đàn ông mà lấy được vợ có tướng vượng phu như thế này thì sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió. Người chồng có nguồn thu nhập dồi dào tăng dần theo năm tháng, cộng với nguồn thu cũng không hề nhỏ của bản thân người vợ nên gia đình lúc nào cũng sung túc, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu hay vay mượn nợ nần.

Eo tròn

Theo thuật nhân tướng thì eo chính là nơi tích lũy tài lộc của cơ thể, được coi như tài khố – kho tiền của chúng ta. Chính vì thế, nếu eo nhỏ, phẳng lại còn chẳng có xíu mỡ nào thì tài khố cũng hạn hẹp, thậm chí có phần suy kiệt, khó mà tiền bạc dồi dào được.

Phụ nữ mà eo tròn lẳn, đầy đặn thì mới là tướng phụ nữ phúc khí dồi dào. Không chỉ trong những năm tuổi trẻ mà càng về già thì hậu vận của người này lại càng tốt.

Họ sẽ có những năm tháng tuổi già thanh bình tươi đẹp, hạnh phúc viên mãn, con cháu luôn vây quanh bên mình, được coi là người có nhân duyên với con cháu.

Phụ nữ có nét tướng như vậy cuộc đời sẽ thong dong, an nhàn, không gặp phải quá nhiều sóng gió, khó khăn trong đời. Thậm chí, theo skvty.com họ hiếm khi phải lao động nặng nhọc, cũng chẳng cần phải bôn ba vất vả để kiếm miếng ăn, tài lộc sẽ tự tới gần, chỉ cần đưa tay nắm lấy.

Đàn ông mà lấy được người vợ như vậy ắt hẳn sẽ có được may mắn mang theo, bởi bản thân người vợ là người có phúc được hưởng an nhàn, cuộc sống gia đình cũng nhờ thế mà ấm êm, hạnh phúc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)