3 cung hoàng đạo giàu sang nhờ Thần Tài chiếu cố, nhưng dễ lụi bại vì tình

Google News

Theo tử vi, 3 cung hoàng đạo sớm hưởng phúc giàu sang nhờ Thần Tài chiếu cố. Nhưng chỉ đáng tiếc, phú quý chưa kịp rủng rỉnh bao lâu, lại rất dễ lụi bại vì tình.

1. Song Tử
Dù bắng nhắng ham chơi, nhưng Song Tử là cung hoàng đạo nổi tiếng chung tình bậc nhất. Họ không "đổ" thì thôi, nhưng một khi đã "gục ngã" sẽ cháy hết mình vì đối phương bất chấp tất cả. Thậm chí trở thành con người mà trước kia họ cực kỳ căm ghét.
3 cung hoang dao giau sang nho Than Tai chieu co, nhung de lui bai vi tinh
Ảnh minh họa. 
Mệnh trời ấn định, Song Tử là cung hoàng đạo phú quý, rất được lòng Thần Tài, nhờ bản tính chăm chỉ, luôn nghiêm túc trong công việc. Nhưng vì trái tim quá yếu mềm, nên họ thường bị chữ tình dày vò, hành hạ. Nếu bị ruồng bỏ hoặc cấm đoán, Song Tử rất dễ bỏ bê bản thân, buông xuôi tất cả, dẫn đến sự nghiệp xuống dốc không phanh, thậm chí kinh doanh thua lỗ.
2. Cự Giải
Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là chòm sao sống nội tâm bậc nhất. Thông thường, họ là người tình cảm, sống hướng nội, rất coi trọng tình cảm. Tử vi chỉ rõ, Cự Giải là biểu tượng tinh thần trượng nghĩa, luôn giúp đỡ người khác lúc họ gặp khó khăn, thậm chí dù đối phương là kẻ thù. Thế nên cung hoàng đạo này rất được lòng Thần Tài, kết giao được với nhiều mối lương duyên tốt đẹp, sự nghiệp lên cao như duyên gặp gió.
Nhưng đáng tiếc, vì quá trọng tình cảm, nên họ dễ "khổ vì tình". Vì muốn chiếm được trái tim đối phương, họ rất dễ đánh mất bản thân, bất chấp tất cả, mù quáng đeo đuổi. Thậm chí, phải tự tay dâng hiến toàn bộ tài sản cho đối phương, Cự Giải cũng dám làm.
3. Ma Kết
Ma Kết là cung hoàng đạo chăm chỉ, trầm tính, nhiều tâm cơ, coi trọng sự nghiệp, nên dù tuổi còn rất trẻ họ rất dễ đạt được vị thế nhất định trong xã hội. Thậm chí, nhờ Thần Tài phù hộ, cung hoàng đạo này sẽ kinh doanh vô cùng phát đạt, lãi mẹ đẻ lãi con, phú quý ào ào tìm đến.
Trong tình yêu, Ma Kết giống như một thủ môn xuất sắc. Dù bị tấn công liên tiếp dồn dập, nhưng đều bất thành. Tuy nhiên, một khi đã sút thủng lưới, Ma Kết sẽ say đắm đối phương không thôi. Họ có thể vì đối phương mà bất chấp tất cả, thậm chí hy sinh toàn bộ cơ đồ dù phải lao tâm khổ tứ để tạo dựng cũng cam lòng.
Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)