3 con giáp "phú quý đủ đầy", cuối năm 2019 vạn sự thuận lợi

Google News

Cuối năm 2019, 3 con giáp này may mắn giàu sang vô đối, vượng gia nên cả nhà đều bình an suôn sẻ.

Tuổi Mão
Trời sinh tuổi Mão là những người hiền lành, sống tình cảm và luôn biết giúp đỡ những người xung quanh. Đa số tuổi Mão được trời ban nhiều phúc lành, đặc biệt đối với những phụ nữ đã có gia đình thì lại nhận được nhiều may mắn hơn. Trời sinh tuổi Mão có số mệnh phú quý nhưng mãi đến thời trung vận mới có thể cảm nhận được.
Con giáp này sống chan hòa nên bên cạnh luôn có quý nhân phù trợ. Tử vi học có nói, năm Kỷ Hợi 2019, phụ nữ tuổi Mão sẽ có vận may lội ngược dòng, đặc biệt đối với những người đã có gia đình thì họ sẽ mang mệnh vượng phu vượng tử.
3 con giap
Ảnh minh họa. 
Đặc biệt từ những tháng giữa năm 2019, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối, giúp tuổi Mão xây dựng cuộc sống viên mãn, bên cạnh đó, họ còn tạo điều kiện để tuổi Mão có thể giúp chồng gầy dựng sự nghiệp, con cái giỏi giang thông minh, đạt được nhiều thành quả tốt trong con đường học hành. Điều đáng nói, gia đình nào có phụ nữ tuổi Mão thì xác định trong năm nay gia đạo hưng thịnh rực rỡ.
Tuổi Mão
Thời gian trước đây do phạm thái tuế nên vận thế của người tuổi Mão không thuận lợi, thậm chí còn rơi vào cảnh nợ nần tiền bạc.
Thời gian 5 năm tới, do được thần may mắn phù hộ, nên con giáp này có thể hóa giải mọi điều đen đủi và liên tiếp đón nhận tin vui trong cuộc sống. Con giáp này sẽ có cơ hội đổi đời nhờ việc có được những khoản tiền lớn bất ngờ như việc trúng số đặc biệt hoặc bốc thăm trúng thưởng được giải thưởng có giá trị lớn.
Ngoài ra, thu nhập tăng cao do công việc ổn định cũng giúp cho người tuổi Mão có thể sớm mua nhà đẹp tậu xe sang.
Tuổi Thân
Trời sinh tuổi Thân là những người có tính tình thiện lành, luôn biết chịu thương chịu khó, để có được cuộc sống sung túc hạnh phúc họ sẵn sàng hy sinh và đánh đổi mọi thứ để những người mình yêu thương được ấm êm. Đa số người tuổi Thân không tham vọng, đối với họ sự bình yên là quan trọng nhất. Nhờ vậy mà tuổi Thân được trời ban nhiều phúc đức, bất kể họ làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ, dang tay giúp đỡ trong mọi khó khăn.
Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, người tuổi Thân sẽ gặp được nhiều may mắn, họ vốn dĩ là những người mang mệnh phú quý và trong năm nay sẽ cảm nhận được. Cụ thể, từ giữa năm 2019 trở đi, cuộc sống tuổi Thân sẽ có những bước ngoặt nhất định, đối với những người đã có gia đình thì chồng con cũng sẽ được tận hưởng phước lành từ họ.
Từ giai đoạn này đến cuối năm, tuổi Thân chỉ cần bình tĩnh nắm bắt mọi thời cơ thì cuộc sống vinh hoa phú quý sẽ hiện ra ngay trước mắt. Dự kiến, năm nay sẽ là năm hoàng kim để tuổi Thân phát huy mọi ưu điểm, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp lẫn gia đình.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)