3 con giáp được trời ban nhiều phước đức, may mắn đường con cái

Google News

Những con giáp này nếu sinh trúng heo con trong năm 2019 thì đứa trẻ sẽ xinh đẹp, thông minh, cuộc sống tràn đầy hạnh phúc.

Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp, có 3 con giáp được trời ban nhiều phước đức, đặc biệt là có số may mắn trong đường con cái.
Bước qua năm Kỷ Hợi 2019 tới đây, nếu như 3 con giáp này sinh con vào đúng năm Hợi thì gia đình không những hưng thịnh rực rỡ, mà cuộc sống của bố mẹ lẫn con cái đều thăng hoa.
1. Tuổi Dần
3 con giap duoc troi ban nhieu phuoc duc, may man duong con cai
 
Trời sinh tuổi Dần là những người mạnh mẽ, kiên định và luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách để gây dựng cuộc sống đầy đủ, sung túc.
Tử vi học có nói, nếu như bố mẹ nào thuộc tuổi Dần sinh con vào năm Hợi thì vô cùng may mắn. Hợi - Dần vốn hợp nên mệnh của bố mẹ và mệnh con vô cùng hòa hợp.
Em bé tuổi Hợi có bố mẹ tuổi Dần khi sinh ra sẽ được quý nhân che chở, thượng đế ban nhiều phước lành. Đồng thời bé cũng mang đến nhiều may mắn cho bố mẹ, thậm chí đón lộc vào nhà.
2. Tuổi Tý
Người tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi và biết nắm bắt cơ hội để xây dựng cuộc sống đầy đủ sung túc. Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp, chỉ cần bố hoặc mẹ thuộc tuổi Tý thì con sinh vào năm tuổi Hợi sẽ vô cùng may mắn và gặp nhiều phước lành.
Vốn dĩ tuổi Hợi và tuổi Tý không những không xung khác mà còn bổ trợ cho nhau. Vì vậy, con cái của tuổi Tý mà ra đời vào năm Hợi tới đây thì xác định gia đình thịnh vượng thăng hoa, vận may của em bé có khả năng rước lộc vào nhà.
Bé đem lại may mắn cho bố mẹ, bất kể làm việc gì cũng dễ dàng thành công, bản thân em bé cũng có vận may và số sướng trong tương lai.
3. Tuổi Mão
Người tuổi Mão vốn là những người tình cảm, hiền lành và luôn xử sự mọi chuyện theo cảm tính. Trong cuộc sống cũng như hôn nhân gia đình, tuổi Mão luôn được trời ban nhiều phước lành.
Theo tử vi, nếu bố mẹ tuổi Mão sinh con vào năm Hợi thì xác định cả nhà vui vẻ, hạnh phúc, không những thế công việc làm ăn của bố mẹ thăng hoa như diều gặp gió. Bên cạnh đó, em bé tuổi Hợi có bố mẹ tuổi Mão khi sinh ra sẽ hưởng được nhiều phúc phần vì Mão Hợi thuộc Tam hợp.
Lớn lên, bé không những thành tài mà còn hiếu thảo giúp bố mẹ có cuộc sống an nhàn, thảnh thơi. Điều quan trọng là bé sẽ mạnh mẽ, kiên cường vượt qua mọi sóng gió cuộc đời.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)