3 con giáp đã được thăng chức lại còn giàu to trong dịp Tết Trung Thu

Google News

Theo các chuyên gia phong thủy, trong dịp tết Trung Thu, do cung Tài Bạch xuất hiện cát tinh “Lộc Huân” nên tài vận của những con giáp này ngày một thịnh phát, sự nghiệp ngày một thuận lợi.

Tuổi Thìn
Thời gian trước đây, vận thế của người có con giáp tuổi Thìn không khởi sắc. Con giáp này tuy bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả thu lại không được tốt. Sau tết Trung Thu, do cung Tài Bạch xuất hiện cát tinh “Lộc Huân”, nên tài vận của người tuổi Thìn ngày một thịnh phát, sự nghiệp ngày một thuận lợi.
3 con giap da duoc thang chuc lai con giau to trong dip Tet Trung Thu
 Ảnh minh họa.
Người tuổi Thìn sẽ có cơ hội gặp được quý nhân. Quý nhân không chỉ giúp cho công việc của con giáp này thăng tiến nhanh chóng mà còn đem lại rất nhiều cơ hội kiếm tiền.
Tuổi Ngọ
Trong 12 con giáp, người tuổi Ngọ thông minh, lanh lợi. Khi đối mặt với khó khăn, con giáp này luôn tìm cách giải quyết đến cùng và không bao giờ bỏ cuộc. Sau Trung Thu, do được cát tinh “Thiên Tài” soi chiếu nên công việc của con giáp này vô cùng thuận lợi và phát triển nhanh chóng.
Đồng thời, do được quý nhân phù trợ nên thu nhập của người tuổi Ngọ tăng lên nhanh chóng. Không chỉ lương, thưởng tăng cao mà các khoản đầu tư bên ngoài cũng mang lại những món tiền không nhỏ cho con giáp này.
Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi thông minh, hòa đồng, lương thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nên được mọi người yêu mến. Chính vì thế, con giáp này luôn có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn.
Sau Trung Thu, do được “Thần Tài” ưu ái và quý nhân dẫn đường chỉ lối nên sự nghiệp của con giáp này thăng tiến nhanh chóng. Công việc thuận lợi giúp cho thu nhập của người tuổi Mùi ngày một gia tăng. Con giáp này không còn phải lo lắng về tài chính nữa.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Ánh Mai (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)