3 cặp đôi con giáp cứ về chung nhà là tài lộc đổ về ầm ầm

Google News

Theo tử vi, có những cặp con giáp này hợp mệnh thần tài, về chung nhà là tài lộc đổ về ầm ầm:

Tuổi Dần và Tuổi Ngọ

Cuộc sống hôn nhân giữa người tuổi Dần và tuổi Ngọ dù không phải 100% hoàn hảo nhưng đây là một cặp đôi thực sự tâm đầu ý hợp. Khi gặp nhau, hai con giáp này dễ dàng tìm được nhịp đập chung trong trái tim mình. Theo tử vi số học, tuổi Dần và tuổi Ngọ nằm trong Tam hợp, nếu kết hôn cuộc sống sẽ phát tài phát vượng. Không những thế, hai con giáp này còn có tính cách khá tương đồng.

3 cap doi con giap cu ve chung nha la tai loc do ve am am

Dù khi còn yêu hay đã kết hôn thì họ vẫn giữ thái độ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau. Hai con giáp này có những khoảng thời gian cho riêng mình, họ không bao giờ kiểm soát đối phương quá chặt chẽ. Tuổi Dần và tuổi Ngọ chính là sự kết hợp hoàn hảo, là kết tinh của một tình yêu đẹp. Hôn nhân của họ sẽ mãi mãi bền vững theo thời gian, cho dù cuộc sống có thay đổi ra sao.

Tuổi Mão và Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp tuổi Mão và Tuất kết hợp với nhau sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt và nồng thắm viên mãn. Mão có xu hướng dựa vào đôi vai của người mình yêu khi có rắc rối về mặt tinh thần, tình cảm.

3 cap doi con giap cu ve chung nha la tai loc do ve am am-Hinh-2

Tuất đôi khi cũng có những sợ hãi vô lý của riêng mình nhưng Tuất vẫn đủ can đảm để đem lại sự thoải mái và niềm tin cho Mão. Bởi thế cuộc sống hôn nhân hạnh phúc dài lâu. Về phương diện tài chính, Mão sáng tạo, Tuất cẩn thận nên nếu bộ đôi này kết hợp sẽ không bao giờ phải lo tiền bạc.

Tuổi Tỵ + tuổi Thân: Hòa hợp sinh tài

Những người tuổi Tỵ rất lịch sự và biết lúc nào nên tiến, lúc nào nên lùi, song các bạn lại thiếu cảm giác an toàn, việc gì cũng phải tự mình làm mới yên tâm.

3 cap doi con giap cu ve chung nha la tai loc do ve am am-Hinh-3

Trong khi đó, người tuổi Thân sống rất thản nhiên, tự tại, thông minh lanh lợi nhưng lại thiếu sự bền bỉ, kiên trì đến cùng.

Vì thế, hai con giáp này nếu có thể phối hợp cùng nhau, đường công danh tài lộc của cả hai sẽ đều có lợi, cuộc sống cũng êm thấm hài hòa.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Mộc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)