Tử vi năm 2019 cho tuổi từ 1991- 2000: Rất xấu, phải tiết kiệm kẻo...

Google News

Thời vận trong năm 2019 của người tuổi Nhâm Thân (1992) không mấy tốt nên chuẩn bị, tích trữ để dành, cần phải lưu ý an toàn gia cư, cẩn thận trong việc đi lại.

Tuổi Tân Mùi 1991 (Lộ Bàng Thổ)
Là người lòng dạ khoan dung, mệnh số hiển vinh, người có chí khí, thời trẻ nhiều tai biến, vợ chồng hòa thuận, nữ mạng trị gia hưng vượng; nam mạng lập nên cơ nghiệp. Người tuổi này có tính cách ngoài nhu trong cương, dung mạo đoan chính là người trọng tín nghĩa, phần nhiều cũng là người khiêm tốn, không tranh giành đoạt lợi.
Nếu trong mạng có nhiều cát tinh, phần lớn là người có tướng đôn hậu, quyết đoán, chính trực, có mưu lược, cũng có thể tùy cơ ứng biến. Có thể kinh doanh thành đạt.
Bàn làm việc: Ngồi ở phương vị chính Nam trong phòng làm việc nhìn ra hướng chính Bắc là hướng Thần tài.
Số cát tường: 0, 2, 5, 7.
Ngày tốt: Thứ Hai.
Màu thích hợp: Nâu, vàng.
Tuổi Nhâm Thân 1992 (Kiếm Phong Kim)
Là người thông minh khéo léo, mệnh số phú quý, lắm mưu nhiều mẹo, có phận công danh, tính tình nhanh nhẹn, được mọi người yêu; nữ mạng dung mạo diễm lệ.
Người tuổi này thường thông minh, khéo léo, tính tình mềm mỏng, phần nhiều có chí tiến thủ, tinh thần phấn đấu, tình cảm đối với tri kỉ khá sâu sắc, bao dung, sự nghiệp phát triển.
Thời vận trong năm không mấy tốt nên chuẩn bị, tích trữ để dành, cần phải lưu ý an toàn gia cư, cẩn thận trong việc đi lại.
Bàn làm việc: Ngồi ở phương vị chính Nam trong phòng làm việc nhìn ra hướng chính Bắc là hướng Thần tài.
Số cát tường: 9.
Ngày tốt: Thứ Tư.
Màu thích hợp: Kem, vàng, đỏ.
Tu vi nam 2019 cho tuoi tu 1991- 2000: Rat xau, phai tiet kiem keo...
 
Tuổi Quý Dậu 1993 (Kiếm Phong Kim)
Là người mệnh bình ổn, y lộc đủ dùng, tâm trưc công bằng, nói năng sắc sảo, ít gần bà con thân thuộc, đối nhân bình đẳng, tính không tham lam, tuổi già hưng vượng; nữ mạng có số giúp chồng hưng gia lập thế.
Người tuổi này tính tình ngay thẳng, có chí khí, phúc thọ song toàn, là người tiến từng bước vững chắc, phần nhiều là học cao hiểu rộng, phẩm đức cao thượng.
Nếu mạng có nhiều cát tinh, phần nhiều là người có lý tưởng cao xa, giỏi vạch kế hoạch cải cách, có tài năng quản lý, thành tựu trên thương trường, có thể sáng lập cơ nghiệp, thuộc mệnh phú quý.
Bàn làm việc: ngồi ở phương vị chính Nam trong phòng làm việc nhìn ra hướng chính Bắc là hướng Thần tài.
Số cát tường: 3, 8.
Ngày tốt: Thứ Hai.
Màu thích hợp: Xanh nhạt, đỏ, cam.
Tuổi Giáp Tuất 1994 (Sơn Đầu Hỏa)
Là người phúc lộc có dư, thanh danh lẫy lừng, nói năng nhanh nhẹn, thân nhàn tâm nhọc, có quyền bính và nhiều trí mưu; nữ mạng vượng phu ích tử, có mạng số làm ra tiền.
Người tuổi này tính tình hòa nhã, tự lập, tâm tư hiền lành, phần nhiều là người hiền lành thật thà.
Nếu trong mạng có nhiều cát tinh, thường là người trung hậu, có phúc và gặp nhiều cơ hội tốt. Là mạng phú quý.
Bàn làm việc: Ngồi ở phương vị Đông nam trong phòng làm việc nhìn ra hướng Tây bắc là hướng Thần tài.
Số cát tường: 2, 3, 7, 8.
Ngày tốt: Thứ Tư.
Màu thích hợp: Xanh, xanh lá, đỏ, tím.
Tuổi Ất Hợi 1995 (Sơn Đầu Hỏa)
Là người tính tình hòa thuận, tuổi nhỏ đa tài, cha mẹ có hình khắc nhưng vô hại, tấm lòng trung chính, tuổi gia tài lộc hưng vượng, con cái xung khắc, có con muộn mới tốt.
Người tuổi này tính tình khá hòa hoãn, lanh lợi, mưu trí. Phần nhiều là người khiêm tốn, đạo đức tốt, có lòng bao dung, làm việc cẩn thận.
Nếu trong mạng có nhiều cát tinh, đa số là người có tài học cao, sẽ gặp cơ hội thành tựu. Nhờ có tài mà làm thầy, giàu sang có địa vị trong xã hội.
Thường gia đình hay có chuyện tranh cãi, hãy nhớ câu “Dĩ hòa vi quý” thì mọi việc êm xuôi.
Bàn làm việc: Ngồi ở phương vị Đông nam trong phòng làm việc nhìn ra hướng Tây bắc là hướng Thần tài
Số cát tường: 3, 8.
Ngày tốt: Thứ Hai.
Màu thích hợp: Đỏ, tím, xanh.
Tuổi Bính Tý 1996 (Giản Hạ Thủy)
Tuổi Bính Tý khi còn trẻ rất năng nổ, nhiệt tình khi về già làm nhiều việc thiện, được hưởng phúc thọ lâu dài cùng con cháu. Họ chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực và dễ dàng đạt được thành công như mong muốn.
Tuổi Bính Tý có con mắt khá tinh tế, nhìn thấu tâm tư, nỗi niềm của người khác. Họ biết những suy nghĩ, cảm xúc mà đối phương đang cố che giấu hay những lời nói dối ngụy biện, giả tạo kia. Điều đó giúp tuổi Bính Tý tránh xa được những nguy hiểm đang dình dập phía sau.
Nếu trong mệnh có nhiều cát tinh, phần lớn họ đều là người chính nghĩa, tính cách hào sảng, kiến thức rộng, có tài ăn nói, thích đàm cổ luận kim, có khả năng thích ứng hoàn cảnh, có thể làm chức lớn, là nhân tài… là mệnh quý cách, vãn niên đại hưng vượng. Nữ mạng hiền thục lương thiện, vận mệnh phát đạt.
Bàn làm việc: Ngồi ở phương vị chính Tây trong phòng làm việc nhìn ra hướng chính Đông là hướng Thần tài.
Số cát tường: 2, 6, 8.
Ngày tốt: Thứ Tư.
Màu thích hợp: Xanh.
Tuổi Đinh Sửu 1997 (Giản Hạ Thủy)
Là người đối nhân hòa mục, y lộc dồi dào, trẻ có tiền của, về già khó khăn, có con gái đầu lòng thì tốt, con muộn càng hay, vợ chồng hòa thuận; nữ mạng hiền lương, có số vượng phu ích tử.
Người tuổi này tính tình ngay thẳng, tự cho mình thanh cao, nói năng nhanh nhẹn, có tài giao tiếp. Có tính khá thực tế. Về phương diện tình cảm có phần thích mới nới cũ.
Nếu trong mạng có nhiều cát tinh thì có thể kết bạn với người tốt, có quý nhân phù trợ, được người có chức quyền nâng đỡ nên đạt được vinh hoa phú quý. Phần lớn đều có cốt cách cao quý, nhanh nhẹn, hoạt bát. Nếu hợp tác với người tài, hiền đức thì có thể làm nên chuyện lớn, có thể thành công giàu sang, phúc lộc không thiếu.
Bàn làm việc: Ngồi ở phương vị chính Tây nhìn ra hướng chính Đông là hướng Thần tài.
Số cát tường: 4, 9.
Ngày tốt: Thứ Năm.
Màu thích hợp: Đen, lam.
Tuổi Mậu Dần 1998 (Thành Đầu Thổ)
Là người tính khí mãnh liệt, mệnh số hạnh phúc, tính hay thay đổi, rời xa quê hương mới phát đạt, nên giữ khí hòa, tuổi già gặp vận tốt.
Người tuổi này tâm khí cao ngạo, tính cách mạnh mẽ, thông minh lanh lợi, phát đạt sớm. Là người luôn phấn đấu để thay đổi tình thế, có tinh thần tự lập. Phần nhiều học cao hiểu rộng, mưu sự có tính toán trước sau. Nhưng dễ mắc bệnh về đường miệng, chú ý vệ sinh trong ăn uống.Trong mạng có nhiều cát tinh, là người biết nắm bắt thời cơ. Biết hưởng thụ cuộc sống, là người biết cách sử dụng thời gian có tài trí, khoan dung độ lượng, hay học hỏi những người đi trước. Là người được hưởng tài lộc, phú quý, có số hưởng phúc.
Bàn làm việc: Ngồi ở phương vị chính Đông trong phòng làm việc nhìn ra hướng chính Tây là hướng Thần tài.
Số cát tường: 9.
Ngày tốt: Thứ Sáu.
Màu thích hợp: Vàng, nâu, xanh.
Tuổi Kỷ Mão 1999 (Thành Đầu Thổ)
Là người an nhàn, y lộc dồi dào, không chịu áp bức, anh em khó dễ, tình cảm hòa thuận; nữ mạng hòa mục, trường thọ.
Người tuổi này khá phong lưu, phúc lộc suốt đời, trường thọ, thân tộc đều hưởng đạt. Phần lớn là người trước khổ sau sướng.
Nếu trong mạng có nhiều cát tinh, thì là người chí thú làm ăn, xử sự thận trọng, khiêm tốn, dễ nắm thời cơ, khi thành tựu thì không đắc ý mà quên ân nghĩa. Là người siêng năng cần kiệm, có thể trở thành người giàu sang, có danh vọng.
Bàn làm việc: Ngồi ở phương vị chính Bắc trong phòng làm việc nhìn ra hướng chính Nam là hướng Thần tài.
Số cát tường: 2, 5, 7, 10.
Ngày tốt: Thứ Bảy.
Màu thích hợp: Xanh, tím, đỏ.
Tuổi Canh Thìn 2000 (Bạch Lạp Kim)
Là người vui vẻ hòa hoãn, danh lộc song toàn, y lộc đầy đủ, trung niên bình thuận, tuổi già đại hưng; nữ mạng cần kiệm trì gia.
Người tuổi này có tâm tư trong sáng, tính tình thành thật, có năng lực, thích thực hiện kế hoạch riêng. Về phương diện tình cảm họ thích tạo ra cảm giác lãng mạn. Nữ mạng siêng năng, tiết kiệm, đảm đang, tháo vát.
Nếu mạng có nhiều cát tinh, phần lớn là người có phẩm hạnh đoan chính, đầu óc sáng suốt, dễ nổi tiếng nhưng khi thất bại không nản lòng, không ảnh hưởng thanh danh vì được quý nhân giúp đỡ. Về kinh doanh có thể thành đạt, là người giàu sang có danh vọng.
Cần phải chú ý khi nổi tiếng coi chừng lòng tham mà dễ bị lừa gạt, khiến hao tài tốn của.
Bàn làm việc: Ngồi ở phương vị Đông nam trong phòng làm việc nhìn ra hướng Tây bắc là hướng Thần tài.
Số cát tường: 0, 5, 6, 9.
Ngày tốt: Chủ Nhật.
Màu thích hợp: Trắng, nâu, vàng.
Thông tin bài viết mang tính tham khảo
Theo Đỗ Quyên/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)