3 cặp con giáp cưới nhau là giàu sang phú quý cả đời

Google News

Tử vi 12 con giáp nhận định, những cặp đôi con giáp sau đây chỉ cần cưới nhau là sẽ sống hạnh phúc, tài lộc dồi dào, giàu sang phú quý cả đời.

Trong 12 con giáp, sẽ có những cặp con giáp hợp nhau và có những cặp con giáp khắc nhau. Vợ chồng hợp tuổi thì cuộc hôn nhân sẽ viên mãn, con cái đủ đầy, công danh sự nghiệp rạng rỡ, tài lộc, phú quý suốt cuộc đời. Ngược lại, nếu hai vợ chồng khắc nhau, cuộc sống hôn nhân gia đình sẽ trở nên ngột ngạt, khó tìm được tiếng nói chung cho cả hai, hạnh phúc khó bền chặt. Sau đây là top 3 con giáp chỉ cần cưới nhau là sẽ sống hạnh phúc, tài lộc dồi dào, giàu sang phú quý cả đời
Top 1: tuổi Thìn – tuổi Dậu
Người tuổi Thìn và người tuổi Dậu là một cặp trời sinh, có thể coi là “long phụng trình tường”. Hai người là duyên trời định, hơn nữa ngũ hành của cặp đôi này lại tương sinh nên tài vận hưng vượng, phúc khí tràn trề. Hai mệnh chủ đều rất linh hoạt, kề vai sát cánh vì cuộc sống chúng. Nếu hai bên giao lưu tình cảm nhiều hơn, hiểu được nội tâm đối phương thì tình cảm của họ luôn bền chặt.
Ảnh minh họa.
Người tuổi Thìn đầu óc thông minh, linh hoạt hơn người, rất thích hợp làm lãnh đạo, còn người tuổi Dậu nhanh nhẹn, tinh anh, hai người kết hợp với nhau có thể hỗ trợ cho nhau, cùng nhau tiến lên, một đời hạnh phúc. Cuộc sống của họ sẽ trở nên giàu có và hạnh phúc.
Top 2: tuổi Ngọ và tuổi Thân
Cặp đôi Ngọ và Thân có thể được coi là “Ngọ Thượng Phong Hầu” tức là thăng quan, phát tài. Người tuổi Ngọ tính cách cởi mở, phóng khoáng, nhiệt tình, có nghị lực kiên cường, còn người tuổi Thân lại có đầu óc tinh anh, miệng lưỡi sắc sảo. Họ kết hợp với nhau có thể tạo thành cặp đôi hoàn hảo không những sự nghiệp ngày một thăng tiến, tiền tài của cải ngày một gia tăng, mà con cái của họ cũng sẽ trở thành những con người phú quý.
Top 3: tuổi Mão và tuổi Tuất
Hai tuổi này kết hợp với nhau sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt và nồng thắm viên mãn. Mão có xu hướng dựa vào đôi vai của người mình yêu khi có rắc rối về mặt tinh thần, tình cảm. Tuất đôi khi cũng có những sợ hãi vô lý của riêng mình nhưng Tuất vẫn đủ can đảm để đem lại sự thoải mái và niềm tin cho Mão. Bởi thế cuộc sống hôn nhân hạnh phúc dài lâu. Về phương diện tài chính, Mão sáng tạo, Tuất cẩn thận nên nếu bộ đôi này kết hợp sẽ không bao giờ phải lo tiền bạc.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Bảo Trâm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)