Niềm vui "độc" của người phụ nữ sống trong thị trấn "ma" 15 năm

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người cho rằng bà Elsie sống một mình trong thị trấn "ma", nơi chỉ có duy nhất một cư dân sinh sống như vậy sẽ rất cô đơn, buồn chán thế nhưng bản thân bà Elsie lại không cho là như vậy.

Trên thế giới có rất nhiều trấn nhỏ, cũng có rất nhiều điều kỳ lạ đang chờ bạn khám phá. Mỹ là một quốc gia đất rộng nhưng dân cư khá thưa thớt, cũng có nhiều thị trấn nhỏ bị bỏ hoang.
Tại đây cũng tồn tại thị trấn cô đơn nhất thế giới, nơi chỉ có duy nhất một cư dân sinh sống. Nhiều người gọi đây là "thị trấn ma" hay "quỷ trấn".
Niem vui
 
Theo tìm hiểu, thị trấn cô đơn nhất thế giới này có tên là Monowi, nằm ở bang Nebraska. Nơi đây ban đầu được tạo ra bởi những người nhập cư Séc vào những năm 1930. Thời kỳ đỉnh cao, trong trấn có tới hơn 150 người.
Cũng giống như các cộng đồng hoặc thị trán nhỏ ở nhiều nơi. Khi những đứa trẻ lớn lên, chúng thường rời làng để đến những thành phố lớn, tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn.

Mời quý vị xem video: Thị trấn bầu dê làm thị trưởng. Nguồn video: VTC14

Cứ thế, đến năm 2000, thị trấn Monowi chỉ còn lại một cặp vợ chồng già là Rudy và Elsie Eiler. Đến năm 2004, ông Rudy chết, chỉ còn lại bà Elsie. Kể từ đó đến nay, bà Elsie là cư dân duy nhất của thị trấn.
Niem vui
 
Nhiều người cho rằng bà Elsie sống một mình trong thị trấn ma rất cô đơn, buồn chán thế nhưng bản thân bà Elsie lại không cho là như vậy.
Theo Elsie, bà chịu trách nhiệm cho tất cả mọi công tác ở thị trấn và sống vô cùng lạc quan. Elsie vừa là thị trưởng, vừa là quản lý một thư viện, cũng điều hành một quán rượu. Thực tế, Elsie có một cuộc sống tự do tuyệt đối, một cuộc sống độc nhất vô nhị trên thế giới.
Theo Elsie, bà đã kinh doanh quán rượu nhỏ được 40 năm. Mỗi ngày đều có một khách hàng trung thành. Người này lái xe hơn 100km đi ngang qua đây và thường ghé vào quán bà ăn khoai tây chiên, hamburger, uống chút rượu.
Cuộc sống của bà Elsie thư thả, dễ chịu. Thú vị là trong cuộc bầu cử thị trưởng hàng năm, Elsie đều tổ chức và tự bầu cho chính mình. Tất nhiên, năm nào bà cũng trúng cử.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)