1.300 thiếu nữ TQ ồ ạt ứng tuyển làm vợ đại gia

Google News

(Kiến Thức) - 1.300 thiếu nữ Trung Quốc  xinh đẹp, có học vấn đổ xô nộp hồ sơ tham dự "Cuộc hẹn với đại gia", được tổ chức để giúp giới "trọc phú"  tìm vợ.

 Các thiếu nữ ngồi chờ đến lượt được phỏng vấn để kiếm một suất hẹn với đại gia.

Để được chọn bởi các đại gia sở hữu khối tài sản từ 5 triệu tới 100 triệu USD trở lên, thiếu nữ không chỉ cần có diện mạo xinh đẹp xuất chúng. Họ còn cần sở hữu những số đo lý tưởng về chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng và dĩ nhiên, phải công dung ngôn hạnh đoan chính để xứng với người chồng giàu có tương lai của họ.

“Cuộc hẹn với đại gia” ngày nay được tổ chức rộng rãi ở khắp một loạt thành phố lớn của Trung Quốc nhằm giúp các đại mải mê kiếm tiền mà không hứng thú hoặc không có thời gian hẹn hò, yêu đương vẫn có khả năng lấy được những người vợ lý tưởng.

Một “cuộc hẹn với đại gia” mới nhất vừa được tổ chức ngày 6/6/2013 ở Tế Nam, miền Đông Trung Quốc đã thu hút khoảng 1.300 thiếu nữ xinh đẹp tham gia dù bị dư luận chỉ trích gay gắt. Được biết sau 3 vòng tuyển chọn gay gắt, chỉ 50 trong số 1.300 thiếu nữ trên được lọt vào vòng cuối cùng để có cơ hội hẹn hò với đại gia Trung Quốc trên một hòn đảo xinh đẹp và lãng mạn vào tháng 7 tới.

Ở “vòng sàng lọc đầu tiên, người ta sẽ đánh giá các thông tin cơ bản của ứng viên bao gồm tên tuổi và trình độ học vấn. Các bài kiểm tra kỹ năng sống và tâm lý cũng sẽ được tiến hành để đánh giá thái độ của ứng viên với cuộc sống và hôn nhân. Tiếp đó, “vòng sàng lọc thứ 2” các thiếu nữ sẽ bị kiểm tra lý lịch và gia thế bao gồm sơ yếu lý lịch, công việc, điều kiện sống và tiểu sử bố mẹ.

Trong khi đó, các ứng viên bám trụ được đến vòng tuyển chọn cuối cùng sẽ được yêu cầu kiểm tra sức khỏe trước hôn nhân trước khi có cơ hội gặp mặt “đại gia” trên một hòn đảo. Toàn bộ chi phí sẽ được một câu lạc bộ chuyên giúp các trọc phú độc thân Trung Quốc tìm vợ.

Dưới đây là cận cảnh một buổi sàng lọc các ứng viên tham dự "Cuộc hẹn với đại gia" với khát vọng lấy được chồng giàu ở Tế Nam, Trung Quốc ngày 16/6.

Một “ứng viên” tranh thủ trang điểm trước khi bước vào các vòng sàng lọc để tìm kiếm một xuất “hẹn hò với đại gia”. Sự kiện được tổ chức vào ngày 16/6 tại Tế Nam, thủ phủ tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc.


Một “ứng viên” tạo dáng chụp ảnh trong vòng sàng lọc thứ 2 cho sự kiện “Cuộc hẹn với đại gia”, được tổ chức để giúp các trọc phú độc thân Trung Quốc lấy được vợ như ý.

Các “ứng viên” thấp thỏm chờ đến lượt được “phỏng vấn”.

Các ứng viên điền vào các thủ tục tham dự “Cuộc hẹn với đại gia".

 Các ứng viên bắt đầu được phỏng vấn để sàng lọc, loại bới những người không đủ tiêu chuẩn.

Một ứng viên đang trải qua bài kiểm tra tâm lý trong một vòng sàng lọc để tìm vợ cho đại gia Trung Quốc.

Các ứng viên ngồi chờ đợi đến lượt mình được phỏng vấn.

 Một thiếu nữ ngồi viết hồ sơ ứng tuyển làm vợ đại gia.

Một ứng viên được yêu cầu thể hiện kỹ năng là quần áo trong vòng sàng lọc.

 Các thiếu nữ chờ đến lượt ngoài cửa phòng phỏng vấn.

Các ứng viên căng thẳng chờ đến lượt được “phỏng vấn”.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Bạch Dương

Bình luận(0)