Yến Trang lần đầu kể chuyện vì sao không nhìn mặt Thu Thủy 15 năm

Google News

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng lý do bất hoà với Thu Thuỷ trong suốt hơn 15 năm qua cũng được Yến Trang chia sẻ.

Cách đây không lâu, hình ảnh 3 cựu thành viên nhóm Mây Trắng đình đám một thời là Yến Trang, Thu Ngọc và Thu Thuỷ hội ngộ khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Bởi sau rất nhiều năm nhóm tan rã, mối quan hệ giữa Yến Trang và Thu Thuỷ vẫn luôn được đồn đoán rằng "cơm không lành, canh chẳng ngọt". Thậm chí cả hai còn không nói chuyện, gặp gỡ dù đã rất nhiều lần Mây Trắng họp mặt. Qua hình ảnh này, người hâm mộ của nhóm nhạc này đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì có lẽ, mối hiềm khích giữa hai thần tượng đã được giải quyết.
Lần xuất hiện hiếm hoi của Thu Thuỷ và Yến Trang bên nhau. Trước đó mỗi lần Mây Trắng hội ngộ, có Yến Trang thì không có Thu Thuỷ và ngược lại.
Tuy nhiên chỉ ngay sau đó, trên trang cá nhân Yến Trang lại chia sẻ dòng trạng thái phản bác hoàn toàn khả năng làm lành với Thu Thuỷ. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Mình không phải họ Hàn tên Gắn nhé. Mình là họ Yến tên Chang nên mọi người hãy gọi mình là Yến Chang nha! Chưa hết 1 tháng nên vẫn cứ gọi là hình đi biển nhé". Ngoài ra, trên instagram, Yến Trang cũng bày tỏ: "Chỉ đơn giản là đứng chung một chỗ trong cùng một địa điểm. Hàn hay là gắn chắc cần nhiều thời gian hơn để xem lại". Công chúng lại một lần nữa xôn xao lý do gì khiến cho xích mích hơn 10 năm giữa 2 nữ nghệ sĩ không thể được giải quyết.
Mới đây, xuất hiện với vai trò là khách mời đặc biệt trong chương trình Sao Vs. Antifan, Yến Trang lần đầu lên tiếng chính thức nói lên lý do của hiềm khích với Thu Thuỷ. Theo đó, Yến Trang có thể nói chuyện, làm bạn với tất cả các thành viên còn lại trong Mây Trắng nhưng trừ Thu Thuỷ là vì Thu Thuỷ đã gây cho Yến Trang ấn tượng, suy nghĩ và thiệt hại về tinh thần trong suốt một khoảng thời gian tuổi trẻ cho đến tận bây giờ. Yến Trang thậm chí đặt câu hỏi: "Nếu là bạn, bạn có nghĩ mình có thể làm bạn hay kết nối lại một mối quan hệ như vậy hay không?.
Ngoài ra, trước thông tin vì "ghen ăn tức ở" với thành công khi Thu Thủy tách ra solo, Yến Trang khẳng định ở thời điểm đó, Mây Trắng đang ở thời kỳ "hoàng kim" với 4 thành viên thì không biết ai nên ghen ăn tức ở với ai. "Khi mà một người là tôi - Yến Trang đang có vị trí với 3 thành viên còn lại trong Mây Trắng, còn Thuỷ với tư cách một nghệ sĩ solo bắt đầu từ con số 0 thì tôi không có lý do gì phải ghen ăn tức ở với cô ấy cả" - Yến Trang chia sẻ.
Theo P.V/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)