Hé lộ hôn phu của cô gái “đẹp như Hà Hồ, hát như Mỹ Tâm“

Google News

Do không muốn bị dư luận săm soi quá nhiều về cuộc sống cá nhân, lễ đính hôn của Kiều Diễm được diễn ra kín đáo, cô cũng không chia sẻ quá nhiều về chồng sắp cưới.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trương Kiều Diễm hát Sau cơn mưa". Nguồn Youtube:
Mới đây, nữ ca sĩ Trương Kiều Diễm đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ mình đã đính hôn và khoe ảnh tay trong tay cùng chồng sắp cưới.
Không chỉ riêng khán giả mà ngay cả nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp thân thiết của Kiều Diễm như Trà Ngọc Hằng, Pha Lê, Hoa khôi Lan Khuê, Đào Bá Lộc,... cũng tỏ ra bất ngờ với thông tin trên và gửi lời chúc mừng đến Trương Kiều Diễm.
Liên hệ với Kiều Diễm để tìm hiểu thông tin, đại diện của nữ ca sĩ xác nhận cô vừa tổ chức lễ đính hôn với bạn trai vào tối 19/7. Do buổi tiệc đính hôn của Kiều Diễm được tổ chức kín đáo nên chỉ có sự hiện diện của gia đình và một số bạn bè thân thiết của cặp đôi.
 Kiều Diễm hào hứng khoe cô đã chính thức là "vợ người ta" từ ngày 19/7.
Ngoài ra, theo quản lý của Kiều Diễm, chồng sắp cưới của Kiều Diễm là một người đàn ông thành đạt, không làm trong ngành giải trí. Cặp đôi đã bí mật hẹn hò gần 3 năm trước khi tiến đến hôn nhân.
Thỉnh thoảng, Kiều Diễm vẫn khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai trên trang cá nhân nhưng do không muốn bị dư luận săm soi quá nhiều về cuộc sống đời tư, cô luôn che mặt người yêu và từ chối chia sẻ về vị hôn phu trước báo giới.
“Dù lập gia đình, nhưng Kiều Diễm sẽ không theo chồng mà bỏ cuộc chơi như mọi người nghĩ. Cô ấy vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 8 tới”, quản lý của Kiều Diễm cho hay.
 Cách đây 2 năm, cô từng được ví von là bản sao của Mỹ Tâm, Hà Hồ khi có giọng hát hay và đôi chân dài, đẹp như hai đàn chị.
Cách đây 2 năm, Trương Kiều Diễm từng thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia cuộc thi X-Factor. Với chiều cao 1m76 và ngoại hình sáng sân khấu, cô được giám khảo Hồ Quỳnh Hương khen là có “đôi chân dài như Hồ Ngọc Hà và hát hay giống Mỹ Tâm”.
Tuy thường xuyên bị khán giả gọi là “bản sao” của người khác, nhưng Kiều Diễm không hề chối bỏ danh xưng đó. Cô cho biết, Mỹ Tâm và Hà Hồ đều là những đàn chị đáng để cô ngưỡng mộ và học hỏi.
Theo Tố Tố/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)