Yến Nhi đanh đá "rủa xả" anti-fan khi bị chê hát dở, sửa nát mặt

Google News

Trước những lời chê bai của anti-fan về mình và chị gái là Yến Trang, ca sĩ Yến Nhi đã tức giận đáp trả.

Những ngày vừa qua, Yến Trang và Yến Nhi liên tục bị anti-fan công kích, "ném đá' vì khẳng định không hàn gắn mối quan hệ với ca sĩ Thu Thủy.
Mới đây, nữ ca sĩ Yến Nhi đăng status mắng một ai đó: "Chửi đứa không có não và vô giáo dục thì cái nào nặng hơn? Có não mà không ai giáo dục thì cũng thua. Có người giáo dục mà mất não thì cũng bằng thừa. Nên đâm ra chửi đứa nào không có não thì cũng như chửi đứa đó vô giáo dục đó biết chưa? Đồ mất não".
Yến Trang và Yến Nhi. 
Ngay lập tức có một anti-fan đã bình luận: "Dòng họ nhà mày mất não đấy con hết thời, ca sĩ gì không có bài hát nào hit ra trò... Yến Trang, Yến Nhi là gì, ngu, chỉ giỏi khoe ngực, khoe... trên facebook là hay ho, hát như..., mặt sửa thì banh chành".
Bị anti-fan chê bai, Yến Nhi không ngại ngần đáp trả: "Ủa rồi sao? Không thích thì biến". Khi bị nói lại: "Thì hết thời chứ sao, bớt gato đi má Nhi ơi. Yến Nhi tiếp tục lên tiếng: "Đỡ hơn mấy đứa thời còn không thấy mà đi tào lao. Biến mày, đồ mất não".
 Yến Nhi đáp trả anti-fan chê cô và chị gái đã hết thời, 'mặt sửa banh chành'.
Không những thế, trên trang cá nhân, Yến Nhi tiếp tục đăng tải ảnh chụp màn hình phần bình luận của anti-fan cùng lời chia sẻ: "Thứ mất não, vô giáo dục, đứa trẻ con vô nhà người ta còn biết lễ nghĩa. Thứ gì vô nhà người khác mà cư bô bô, có ngày ăn bô nha con. Con người chứ không phải robot mà nhịn được nha thứ mất nết, vô học".
 Em gái Yến Trang không ngại gọi anti-fan là thứ mất não, vô giáo dục.
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)