Quế Vân - Việt Anh mượn chiêu tình cảm để PR: Phản tác dụng!

Google News

(Kiến Thức) - Scandal Quế Vân - Việt Anh tưởng sẽ lắng xuống sau khi hai người khẳng định chỉ là đồng nghiệp. Tuy nhiên, cả hai vừa công khai sánh đôi bên nhau. Chiêu mượn chuyện tình cảm để PR của Quế Vân và Việt Anh xem ra đã quá lố.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Quế Vân - Việt Anh tình tứ ở hậu trường một buổi chụp ảnh”. Nguồn FBNV:
Gần đây, lùm xùm Quế Vân - Việt Anh làm nóng showbiz Việt. Sau bức ảnh bên Việt Anh được Quế Vân đăng tải, trên mạng xã hội xuất hiện clip Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân, tiếp đó bà xã của Việt Anh viết dòng trạng thái được cho là dằn mặt Quế Vân. Về phía Việt Anh, anh không lên tiếng phủ nhận cũng chẳng giải thích.
Chỉ đến khi Quế Vân đăng clip hậu trường chụp ảnh tình tứ giữa hai người, Việt Anh mới gửi lời xin lỗi vợ vì để cô chịu đựng căng thẳng. Còn Quế Vân sau đó phân trần cả hai chỉ là đồng nghiệp và có dự án hợp tác. Nói về lý do chưa lên tiếng sớm giữa scandal, Quế Vân thanh minh cô và Việt Anh phải giữ bí mật về dự án hợp tác chung.
Những tưởng lùm xùm sẽ lắng xuống thì Quế Vân và Việt Anh lại sánh đôi bên nhau đi xem phim. Không chỉ lái xe chở Quế Vân, Việt Anh còn vui vẻ chụp ảnh tình cảm, trò chuyện cùng Quế Vân như chưa hề có scandal tình cảm. Dù nhận được sự chú ý khi xuất hiện sau ồn ào nhưng Việt Anh và Quế Vân khiến dư luận thực sự ngán ngẩm bởi chiêu mượn tình cảm để PR quá lố.
Việt Anh - Quế Vân. Ảnh: Ngoisao 
Không ít cư dân mạng chỉ trích Việt Anh không lên tiếng ngay khi vướng nghi vấn tình cảm với cô nàng thị phi. Riêng Quế Vân, khán giả đã quá quen với những chiêu trò mượn chuyện tình cảm để PR của cô.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)