Xuân Lan bị cướp tiền, ông xã bình luận khiến ai cũng phải cười nghiêng ngả

Google News

Xuân Lan bức xúc khi bị cướp tiền nhưng phản ứng của ông xã khiến ai cũng phải đổ dồn sự chú ý.

Xuân Lan vốn được biết đến là một trong những sao Việt có tính cách thẳng thắn, bộc trực. Khi gặp một vấn đề gì bức xúc cô sẽ không ngần ngại bàn luận hay thể hiến. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan đã thể hiện tức giận và nhắn nhủ đến môtj người bị coi là đã "cướp tiền" của cô mà còn tham lam trơ trẽn. "Chị hiền tới đó thôi. Đừng ép chị! Cướp tiền của chị mà còn tham lam trơ trẽn! Cút! Chị lên cơn thì em mệt đó!", nữ siêu mẫu viết.

Xuan Lan bi cuop tien, ong xa binh luan khien ai cung phai cuoi nghieng nga

Rất nhiều người cảm thấy bức xúc thay cho người đẹp và mong muốn người đẹp làm cho ra lẽ. Giưa lúc "dầu sôi lửa bỏng" ông xã Xuân Lan bình luận khiến ai cũng phải bật cười. Anh viết: "Theo trải nghiệm và đã sống nhau gần 1 năm. Vợ tôi hiền lắm, nhiều lúc tôi phải sợ". 

Ngay sau đó, Xuân Lan trả lời ông xã: "Hiền với người hiền, còn với loại tham tiền trơ trẽn, mất dạy thì không hiền được". Khi nhận được sự ủng hộ của ông xã, cựu siêu mẫu tiếp tục nói: "Mình nhịn 1 lần nó lấn lần 2, nhịn lần 2 nó lấn lần 3. Nếu nhịn nữa nó leo lên bàn thờ nhà mình ngồi. Giờ mang giọng ngang ngược, mất dạy nói là phải mang ơn nó. Em không dìm nó thì nó chưa sợ đâu anh".

Xuan Lan bi cuop tien, ong xa binh luan khien ai cung phai cuoi nghieng nga-Hinh-2

Đầu năm 2020, Xuân Lan bí mật kết hôn cùng với nhà quay phim Việt kiều Mỹ Nguyễn Ngọc Lâm, kém cô 2 tuổi. Trước khi đến với Ngọc Lâm, Xuân Lan từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng đạo diễn Thành Nam.

Đối với Xuân Lan, thì Thành Nam là người đàn ông có tính cách hiền lành, chu đáo và biết yêu thương, chia sẻ. Tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống và có một bé gái đáng yêu. Xuân Lan cho biết lý do đổ vỡ đó là cô từng cố gắng nhún mình xuống để anh khỏi cảm thấy bị áp lực tiến thân cùng mình song không cứu vãn được cuộc hôn nhân này. 

Xuan Lan bi cuop tien, ong xa binh luan khien ai cung phai cuoi nghieng nga-Hinh-3

Sự gặp gỡ với Ngọc Lâm chính là một cái duyên. Dù kém cô 2 tuổi nhưng Ngọc Lâm tỏ ra là người đàn ông trưởng thành và luôn ở bên mỗi khi cô cần. Cả hai bén duyên nhau khi cùng tham gia một dự án phim chiếu rạp mới đây của Ngô Thanh Vân. Trong ngày đám cưới, Ngọc Lâm còn hạnh phúc chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân rằng đây là một ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Điều này đủ hiểu anh yêu và thương Xuân Lan đến nhường nào. 

Theo Hạ Anh/ Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)