Xuân Lan: “Đàn ông trăng hoa nên thành đôi với tiểu tam thủ đoạn“

Google News

Cựu mẫu cho rằng nếu đàn ông không trắc nết thì tiểu tam không xuất hiện, giữa thời điểm showbiz đang chấn động vì ồn ào ngoại tình.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, cựu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ quan điểm về chuyện đàn ông ngoại tình cũng như cách "tiễn vong" kẻ phụ bạc.
Theo chân dài, nếu đàn ông không trắc nết chắc chắn người thứ ba sẽ không xuất hiện. Một khi đàn ông đã gian dối, lợi dụng thì nên "đá" kẻ này cho nhanh. Theo Xuân Lan, cách trả thù hay nhất với những kẻ bội bạc không phải là đánh, cũng chẳng nên nặng lòng, mà hãy cho... đến với tiểu tam.
Xuan Lan: “Dan ong trang hoa nen thanh doi voi tieu tam thu doan“
 Xuân Lan chia sẻ quan điểm khi đàn ông ngoại tình.
Bài đăng của cựu mẫu Xuân Lan:
"Đàn ông không trắc nết ngựa bà thì tiểu tam không xuất hiện.
Mà đàn ông đã gian dối, lợi dụng thì nên tiễn vong nhanh cho cá lượn để nước nó trong. Đừng hỏi tại sao nó nỡ đối xử với ta như thế? Không phải chỉ mình ta đâu, nhiều người thê thảm hơn ta lắm, ta may hơn người khác là biết nhanh biết rõ, ta thoát khỏi nó thật là ngoạn mục.
Cách trả thù hay nhất không phải là đánh, cũng chẳng nên nặng lòng thù. Không xứng đáng để dằn mặt, mà hãy để chúng nó đến với nhau. Vì sao lại như thế? Tại sao lại như vậy?
Vì một đứa lừa đảo, trắc nết gặp một đứa bất chấp thủ đoạn nên ở với nhau. Một thời gian thôi bản chất của tụi nó sẽ bào mòn, lợi dụng nhau, khủng bố tinh thần nhau, đối phó nhau và gieo hận thù oán ghét vào nhau.
Xuan Lan: “Dan ong trang hoa nen thanh doi voi tieu tam thu doan“-Hinh-2
 
Lúc đó ta gọi là 'trời cao có mắt' hoặc 'kết thúc có hậu'. Rồi đứng ngoài ta xem phim, ta cười mỉm cười nhẹ cười tươi các kiểu, rồi tận hưởng cuộc đời tuyệt đẹp. Đó mới là cao thủ. Đời vẫn còn nhiều tình yêu tốt đẹp".
Ngay khi đăng tải, bài viết của cựu mẫu nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trước những lời chia sẻ đanh thép của Xuân Lan, cư dân mạng tỏ ra thích thú.
"Chuẩn đấy LaLa ơi, với những kẻ này không nên đụng tay làm gì. Cho chúng đến với nhau cho sướng"; "Câu chuyện của em đúng y như những gì chị vừa viết. Em đã được cười đủ các kiểu rồi chị ạ"; "Quá đúng, đọc tới đâu mát ruột tới đó"; "Ngưu tầm ngưu - mã tầm mã"; "Chuẩn quá cô gái ơi"..., là những bình luận đáng chú ý.
Số khác lại cho rằng Xuân Lan đang ẩn ý về những lùm xùm ngoại tình gây chấn động showbiz thời gian gần đây.
Xuan Lan: “Dan ong trang hoa nen thanh doi voi tieu tam thu doan“-Hinh-3
 Gần đây nhất, giảng viên Âu Hà My trở thành cái tên hot khi tố cáo chồng là diễn viên Trọng Hưng ngoại tình.
Theo Mây/Vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)