Xót xa khi nam ca sĩ Việt 38 tuổi qua đời trên xe cấp cứu vì bạo bệnh

Google News

Ca sĩ Lâm Onbi mất khi nằm trên xe cấp cứu từ bệnh viện về Bình Dương.

Ca sĩ Uyên Nhi thông báo ca sĩ Lâm Onbi đã qua đời vào chiều ngày 15/03 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư não. Được biết sáng cùng ngày, sức khỏe của anh có chuyển biến xấu, bệnh viện trả về vì không thể hóa trị.

Theo nguyện vọng, lúc 3h chiều, gia đình đã đưa Lâm Onbi lên xe cấp cứu, có máy thở oxy để về quê nhà Bình Dương. Trong quá trình xe di chuyển, anh đã trút hơi thở cuối cùng khiến cho người thân, bạn bè vô cùng xót xa.
Xot xa khi nam ca si Viet 38 tuoi qua doi tren xe cap cuu vi bao benh
Ca sĩ Lâm Onbi lúc khỏe mạnh.
Lâm Onbi tên thật là Nguyễn Hoàng Lâm, sinh năm 1983 và sinh sống ở Bình Dương. Anh từng tham gia hoạt động nghệ thuật và biểu diễn chính ở các chương trình tỉnh, hội chợ.

Đầu tháng 3 vừa qua, Lâm Onbi phát hiện bị ung thư não khi đi khám tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Từ một giọng ca khỏe mạnh, chăm chỉ chạy show, Lâm Onbi trông tiều tụy thấy rõ vì sức khỏe yếu, sụt 7kg chỉ trong gần 1 tuần. Sau thời gian ngắn nằm viện, anh đã được bạn bè và người thân đưa về Tây Ninh để điều trị theo phương pháp thuốc nam.

Tuy nhiên đến ngày 06/03, Lâm Onbi được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM vì sức khỏe yếu và phải thường xuyên dùng thuốc giảm đau.

Vì hoàn cảnh khó khăn, Lâm Onbi đã được một số nghệ sĩ như: Duy Phương, Lâm Hùng, Khánh Đơn , Uyên Nhi... và các mạnh thường quân hỗ trợ để có kinh phí chữa bệnh. Hiện tại phía gia đình đang bàn bạc để tổ chức tang lễ cho anh được chu đáo nhất ở quê nhà.
Theo Anh Anh/Pháp Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)