Nghệ sĩ Thanh Hằng nhập viện, mổ khớp xương chậu vì bị thoái hóa

Google News

Diễn viên Ngân Quỳnh - em gái của nghệ sĩ Thanh Hằng - cho biết nữ nghệ sĩ cải lương phải mổ do quá đau đớn. Chị bị thoái hóa khớp xương chậu nhiều năm qua.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Thanh Hằng trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Trao đổi với Zing.vn, Ngân Quỳnh cho hay chị gái - nghệ sĩ Thanh Hằng mới nhập viện và thực hiện ca mổ khớp xương chậu hôm 18/2.
Nữ diễn viên nói: "Chị Hằng bị bệnh này nhiều năm nay. Chị đi lại bị đau đớn, phải uống thuốc giảm đau rất nhiều. Bác sĩ khuyên chị thực hiện ca mổ từ lâu nhưng 2 năm qua chị quá bận rộn với phim ảnh, game show. Trong thời gian dịch bệnh, các chương trình hạn chế nên chị quyết định mổ. Sau 2 ngày phẫu thuật, sức khỏe của chị đã ổn định. Hiện, chị vẫn nằm trong viện để được bác sĩ theo dõi, chăm sóc vết mổ".
Nghe si Thanh Hang nhap vien, mo khop xuong chau vi bi thoai hoa
Thanh Hằng được em gái Thanh Ngân chăm sóc sau ca mổ. Ảnh: Thanh Hiệp. 
Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết thêm bệnh thoái hóa khớp xương chậu của Thanh Hằng xuất phát từ cấu tạo khung xương chậu. Theo đó, từ nhỏ, hai chân của nữ nghệ sĩ cải lương không đều với chân thấp và chân cao. "Sau này, di chuyển nhiều, khớp xương chậu càng ảnh hưởng khiến chị Hằng đi lại khó khăn. Chị đã phải dùng rất nhiều thuốc giảm đau", Ngân Quỳnh tiết lộ.
Trong thời gian nghệ sĩ cải lương nằm viện, Ngân Quỳnh cho hay chị và các em Thanh Ngân, Thanh Ngọc thay nhau ở bên chăm sóc. Chị kể: "Trước khi chị nhập viện, các chị em tôi tập trung ở nhà, động viên tinh thần của chị. Và những ngày qua, chúng tôi thay phiên nhau mang đồ ăn, đến viện chăm chị".
Thanh Hằng sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Là chị hai trong nhà, nữ nghệ sĩ thuộc lớp nghệ sĩ cải lương thành danh đầu tiên sau năm 1975. Chị nhận giải Trần Hữu Trang đợt đầu cùng Vũ Linh, Phương Hồng Thủy...
Nghe si Thanh Hang nhap vien, mo khop xuong chau vi bi thoai hoa-Hinh-2
 Thanh Hằng trong chương trình Sau ánh hào quang.
Về chuyện tình yêu, hôn nhân, Thanh Hằng gặp khá nhiều sóng gió. Chia sẻ tại chương trình Sau ánh hào quang, nữ nghệ sĩ từng bật khóc kể chuyện buồn về cuộc hôn nhân đầu. Theo đó, chị cho biết kết hôn từ năm 16 tuổi và sinh con gái đầu lòng năm 17 tuổi. Cuộc sống giữa cô đào và anh nhân viên đoàn hát không có hạnh phúc trọn vẹn do thói vũ phu và ham mê đỏ đen của chồng. Thanh Hằng chịu đựng trong 5 năm rồi quyết định chia tay.
Sau này, chị kết hôn lần hai và sang Australia định cư. Tuy nhiên, vì quá nhớ nghề diễn, Thanh Hằng quyết định trở lại Việt Nam với sự hỗ trợ của NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)