Anh trai NS Chí Tài thông báo đóng quỹ từ thiện sau tang lễ

Google News

(Kiến Thức) - Sau tang lễ nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ, ông Chí Thiện - anh trai của cố nghệ sĩ cho biết, đã đóng quỹ từ thiện.

Trên trang cá nhân, ông Chí Thiện - anh trai của cố nghệ sĩ Chí Tài vừa chia sẻ, quỹ từ thiện của cố nghệ sĩ được đóng lại kể từ ngày 21/12 vì tang lễ đã hoàn tất.
“Tất cả các quảng cáo gây quỹ có tên nghệ sĩ Chí Tài trên mạng truyền thông đều không thuộc về trách nhiệm của chúng tôi. Xin quý vị lưu ý. Xin cám ơn”, ông Chí Thiện cho biết thêm.
Trước đó, gia đình quyết định không nhận chấp điếu, vòng hoa cho tang lễ nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam và Mỹ để dành số tiền viếng cho quỹ từ thiện mang tên cố nghệ sĩ với mong muốn thực hiện dự định dang dở của Chí Tài là trở lại miền Trung đợt 2.
Anh trai NS Chi Tai thong bao dong quy tu thien sau tang le
Cố nghệ sĩ Chí Tài.  
Mới đây, theo fanpage của nghệ sĩ Chí Tài, ê-kíp sẽ đi từ thiện ở miền Trung và nhiều nơi khác. Người đại diện thông báo đoàn đi tiền trạm 4 địa điểm tại Phú Quốc, số tiền lần 1 dự kiến là 200 triệu. Tuy nhiên, hoạt động này không liên quan đến tiền phúng viếng.
“Đây là quỹ từ thiện của công ty, chúng tôi đã thực hiện từ 2016 đến nay, mỗi 1 chuyến, chúng tôi có sự đồng hành với các anh em nghệ sĩ, đặc biệt là cố nghệ sĩ Chí Tài. Đây là 1 trong các chương trình thường niên mà chúng tôi thực hiện. Khác với số tiền ủng hộ miền Trung mà trước đó trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài.
Kính mong quý vị đọc và hiểu rõ. Riêng với chúng tôi, dù là miền Trung hay thế nào, bất cứ nơi nào khó khăn, chúng tôi đều có thể đến khảo sát thực tế và trao tặng quà”, người đại diện cho hay.

Xem video "Việt Hương cảnh báo việc bà xã Chí Tài bị mạo danh để lừa tiền". Nguồn FB Việt Hương

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)