Vừa đăng quang, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã vướng tin đồn điểm thấp

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Trần Tiểu Vy nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Tuy nhiên, ngoài màn ứng xử bị chê ấp úng trong đêm chung kết, người đẹp đến từ Quảng Nam còn bị soi về điểm số thi tốt nghiệp THPT.
 

>>> Mời quý độc giả xem clip "Giao lưu với top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018". Nguồn Youtube Hoa hậu Việt Nam:
Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền điểm thi tốt nghiệp THPT được cho là của Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Theo tin đồn, trong kỳ thi vừa qua, người đẹp đến từ Quảng Nam có điểm số thi khá thấp với nhiều môn dưới 5 trong đó có môn Tiếng Anh.
Tin đồn về điểm số của tân Hoa hậu khiến dư luận xôn xao. Trước chung kết, chia sẻ với 2Sao, Trần Tiểu Vy từng bày tỏ không hài lòng về kết quả thi tốt nghiệp. Ở buổi giao lưu với báo chí sau đêm đăng quang, người đẹp cũng khéo né tránh trước câu hỏi về điểm thi.
Vua dang quang, Hoa hau Tran Tieu Vy da vuong tin don diem thap
 Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Ảnh: BTC
Vua dang quang, Hoa hau Tran Tieu Vy da vuong tin don diem thap-Hinh-2
 Dân mạng lan truyền bảng điểm bị nghi là của Trần Tiểu Vy. Ảnh: Saostar
Theo Zing, Tiểu Vy học tại trường THPT Vạn Hạnh từ năm lớp 11. Trước đó, cô là học sinh trường THPT Trần Quý Cáp - Quảng Nam. Sau khi tốt nghiệp, Tiểu Vy hiện là sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM.
Ngoài học lực, Trần Tiểu Vy còn bị soi về màn ứng xử ấp úng trong chung kết. Ở buổi giao lưu báo chí, người đẹp còn bị chê trả lời phỏng vấn ngây ngô. Khi được hỏi về sự lúng túng của con gái, mẹ của Tiểu Vy chia sẻ: “Con gái tôi mới 18 tuổi và bé còn trưởng thành”.
Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào trước Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô cũng không phải là cái tên hot trên mạng xã hội. Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy có chỉ số hình thể khá chuẩn, cao 1m74, số đo ba vòng 84-63-90.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)