Vũ Hà ẩn ý "đá xéo" đàn em cùng tên vì bệnh "nổ"

Google News

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hà đã có dòng trạng thái nói về một nam ca sĩ khoe nhà, khoe đắt show... khiến cư dân mạng lập tức liên tưởng ngay đến Quang Hà.

Cách đây vài giờ, cư dân mạng khá xôn xao vì dòng trạng thái mới của ca sĩ Vũ Hà. Cụ thể, Vũ Hà nói về một nhân vật sở hữu 13 căn nhà, gồm biệt thự và căn hộ cao cấp, qua Mỹ hát 1 tháng 17 show. Anh mỉa mai rằng: "Thúi hoắc mà tưởng sôcôla loại 1" và "Khi nào có tiền tự mở liveshow rồi kêu thợ in nó in hình to hơn cái nhà hát cũng được! Còn cũng là đi hát thuê trong một chương lễ bình thường như bọn này thì tem tém lại, cho đồng nghiệp nó thương! Liveshow của mình thì bảo của mình! Còn không phải của mình thì đừng có nổ rồi khi chuyện bể ra nhục lắm nha em".
Vu Ha an y
Vũ Hà nói tới một đàn em khá nổ về tài sản và việc đắt show. 
Ngay lập tức, dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn nhân vật mà Vũ Hà đang nói chính là ca sĩ Quang Hà. Bởi trước đó vài ngày cũng có nhiều bài báo nói về liveshow, nói về khối tài sản bất động sản khá lớn... của Quang Hà.
Đáng chú ý hơn là sau dòng trang thái của Vũ Hà, Quang Cường - anh trai Quang Hà cũng bất ngờ đăng hình ảnh sư thầy tặng hoa cho em trai với lời khuyên: "Gạt bỏ những thù hận - Một điều nhịn là chính điều lành". Tuy nhiên, ông bầu này bày tỏ: "Con cám ơn Thầy luôn dạy dỗ anh em con, mà đôi khi khó nhịn lắm Thầy ơi". Điều này càng khiến nghi vấn Vũ Hà chỉ trích Quang Hà "nổ" càng có cở sở hơn.
Vu Ha an y
Anh trai Quang Hà là Quang Cường cũng phản ứng sau status ẩn ý của Vũ Hà. 
Theo Lam Khánh/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)