H’hen Niê đăng ảnh sốc giữa ồn ào lọt top 20 “Gương mặt đẹp nhất"

Google News

(Kiến Thức) - Trong bảng xếp hạng 100 Gương mặt đẹp nhất năm 2019 do chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của Philippines tổ chức bình chọn, H’hen Niê giữ vị trí thứ 17.
 
 

H’hen Niê mới đây gây bất ngờ khi có mặt trong bảng xếp hạng 100 Gương mặt đẹp nhất năm 2019. Được biết, bảng xếp hạng do chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines có tên Starmometer tổ chức bình chọn từ ngày 1/4/2019 đến ngày 30/8/2019.
Hiện tại, H’hen Niê giữ vị trí thứ 17 với 50.477 lượt bình chọn của khán giả. Ngoài H’hen Niê, Catriona Gray - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng góp mặt trong bảng xếp hạng với vị trí thứ 12.
H’hen Nie dang anh soc giua on ao lot top 20 “Guong mat dep nhat
H'hen Niê lọt top 20 Gương mặt đẹp nhất năm 2019.  

Mời quý độc giả xem video "H'hen Niê tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019". Nguồn Youtube

Đáng chú ý, việc 3 thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink gồm Lisa, Jisoo và Jennie giữ vị trí số 1, 2 và 5 gây tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng bảng bình chọn các nữ thần tượng vượt mặt các hoa hậu như Catriona Gray, H’hen Niê là chưa chuẩn xác.
Trong khi số đông không đánh giá cao bảng xếp hạng của Starmometer thì không ít khán giả lại đồng tình bởi đây là bảng xếp hạng các người đẹp nói chung, chứ không phải của riêng các hoa hậu.
H’hen Niê có ảnh hưởng đến cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp ngay khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Sau thông tin lọt top 20 Gương mặt đẹp nhất năm 2019, H’hen Niê đăng tải loạt ảnh đón Quốc khánh 2/9 tại quê nhà Đắk Lắk.
H’hen Nie dang anh soc giua on ao lot top 20 “Guong mat dep nhat
H'hen Niê đu cây khi về quê. 
Đáng chú ý, nàng hoa hậu không ngại chia sẻ khoảnh khắc đu cây. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ tỏ ra thích thú với những khoảnh khắc thể hiện cá tính của H’hen Niê.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)