Vũ Hà tiết lộ sự thật bất ngờ về vợ U60 xinh đẹp

Google News

Vũ Hà ít khi khoe ảnh vợ nhưng một khi đã khoe, nam ca sĩ không khỏi khiến người khác bật cười vì cách so sánh thú vị nhưng thấm đầy tình cảm dành cho bà xã – người đã ở bên anh từ thuở hàn vi 30 năm trước.

Nam ca sĩ Vũ Hà là người hiếm hoi khoe cuộc sống gia đình trên mạng xã hội, tuy nhiên mới đây giọng ca “Búp bê Chaomiao” làm nhiều người thích thú và cảm động trước dòng trạng thái dành cho người vợ hơn tuổi khi so sánh bà xã với hình ảnh cực kì thú vị.
Cụ thể, Vũ Hà đăng ảnh hai vợ chồng lên trang cá nhân kèm ghi chú:
“- Cô ấy ! có phải cây bút chì màu không?
- Vì cô ấy đang tô điểm cuộc sống của em luôn có muôn màu tươi tắn...
Cô ấy lo tô điểm cho em nhiều quá nên em chả già xíu nào. Thậm chí em càng ngày càng giống trẻ em mới lớn ấy. Hay ghê".
Vu Ha tiet lo su that bat ngo ve vo U60 xinh dep
 
Trong ảnh, vợ Vũ Hà diện áo dài nhiều màu sắc, thần thái vẫn tươi tắn, rạng ngời dù hơn chồng nhiều tuổi còn nam ca sĩ sở hữu phong cách ăn mặc trẻ trung như thanh niên. Qua dòng trạng thái, có thể thấy Vũ Hà đang vô cùng hạnh phúc bên người vợ lớn tuổi. Ví vợ với cây bút chì màu điểm tô nhiều màu sắc, nam ca sĩ thể hiện thái độ trân trọng với người đầu ấp tay gối và coi chị như lý do để anh mãi giữ được nét thanh xuân và sự trẻ trung dù thời gian có làm cả hai nhuốm màu tuổi tác.
Đây cũng là lần hiếm hoi Vũ Hà khoe bà xã với công chúng nên dòng trạng thái ngọt ngào càng làm người hâm mộ ngưỡng mộ tình cảm anh dành cho vợ dù đã bên nhau đến ba thập kỉ.
Được biết vợ Vũ Hà tên Huyền Vân hơn anh đến 8 tuổi và là người gốc Huế. Cả hai chỉ mới công khai cuộc hôn nhân vào năm 2013 dù đến thời điểm đó đã kết hôn được hơn 20 năm và nam ca sĩ từng mang nhiều tin đồn về giới tính.
Giọng ca sinh năm 1975 từng chia sẻ, anh gặp bà xã trong một chương trình ca nhạc ở Vũng Tàu. Thời điểm đó, bà xã Vũ Hà cũng đi hát và có chút tên tuổi ở Đà Nẵng, trong khi anh mới chập chững vào nghề và công việc chính vẫn là thợ cắt tóc. Vì “chướng mắt” với mái tóc dài có phần “quê mùa” của Huyền Vân, nam ca sĩ đã chủ động bắt chuyện… xin cắt tóc rồi bắt đầu mối duyên nợ bên nhau. Khi đó Vũ Hà mới 24 tuổi, còn bà xã anh đã vượt quá đầu băm.
Chuyện tình của cặp đôi “phi công – máy bay” ở thời điểm đó bị gia đình hai bên phản đối. Theo Vũ Hà, gia đình anh không ưng thuận vì cô dâu lớn tuổi, trong khi cha mẹ Huyền Vân đến với chị vì vật chất do gia đình thuộc hàng khá giả ở TP.HCM. Tuy nhiên, bằng tình cảm chân thật, cả hai vẫn đến với nhau. Dù cặp đôi không có con và thời gian đầu cuộc sống vô cùng cực khổ, nhưng chính tình yêu, sự đồng cảm, sẻ chia đã giúp cuộc hôn nhân của Vũ Hà bền vững đến tận bây giờ.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)