Vũ Duy Khánh rao bán nhà làm liveshow bất chấp lỗ tiền tỉ

Google News

Từng bị khán giả ném vỡ đầu khi đi hát lót, sống cuộc sống bản năng, ngang tàng, nhưng ca sĩ Vũ Duy Khánh ở tuổi 30 đã "lột xác" để trở thành người đàn ông trưởng thành.

Con ngựa bất kham
Vũ Duy Khánh là con nhà nòi, bố anh là Phó đoàn cải lương Chuông vàng. Nhưng cuộc đời Khánh lại không bằng phẳng như rất nhiều ca sĩ con nhà nòi khác. "Bố tôi nhận chức xong nửa năm thì bị một cú sốc lớn. Trong một lần biểu diễn, ông gục ngã ngay trên sân khấu phải vào viện cấp cứu. Bác sĩ bảo ông bị tiểu đường giai đoạn cuối và chỉ khoảng 2 năm sau là cao huyết áp và bắt đầu bị liệt nửa người"- Vũ Duy Khánh chia sẻ.
Từ lúc ấy, mười hai tuổi, cậu bé Khánh đã nhớ như in lời của bố, rằng bây giờ ông không lo được gì cho con nữa hãy cố gắng để tự lo cho bản thân.
Vu Duy Khanh rao ban nha lam liveshow bat chap lo tien ti
Vũ Duy Khánh từng bị ném đá rách đầu khi mới vào nghề. 
"Từ năm mười hai tuổi cho đến năm hai lăm, tôi phải gồng gánh, từ đi phụ xe, đi buôn bán gà chọi, đi sửa điện thoại, đi hát ở các tụ điểm… để kiếm sống. Tôi vẫn nhớ những ngày đầu người ta không cho tôi hát, bắt phải trông xe, cuối giờ hát được hai bài thì bị đuổi"… - nam ca sĩ nhớ lại những ngày khó khăn.
Sau khi thi đỗ vào Trường CĐ nghệ thuật Hà Nội, Vũ Duy Khánh đã chinh chiến đủ các sân khấu. Từ hội chợ, sân khấu nhỏ cát xê vài trăm nghìn rồi đến vài triệu một đêm, đủ để có thể tích luỹ cho cuộc sống.
"Tôi đã từng đi khâu 7-8 mũi ở trên đầu chỉ vì khán giả ném đá ở Cẩm Phả. Tôi cũng từng đánh nhau rất nhiều, bị đập xe chỉ vì những chương trình lừa đảo ở tỉnh. Góc khuất trong nghề này nhiều lắm, chẳng qua ca sỹ có muốn nói hay không"- Vũ Duy Khánh tâm sự.
Gã trai hư đã biết hối cải
Thừa nhận mình ngang bướng, nóng nảy, thậm chí đôi khi không kiểm soát được hành vi của mình. Nhưng dường như vẻ ngang tàng của Vũ Duy Khánh cũng là điểm mạnh hút các cô gái đẹp. Từng có mối tình đẹp với Á hậu trang sức Phan Hương Giang, Duy Khánh cũng có cuộc tình chớp nhoáng với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Cuộc hôn nhân của anh với DJ Tiên Moon cũng chấm dứt chỉ sau 2 năm tồn tại….
Vũ Duy Khánh tâm sự trước ba mươi tuổi thì vẫn là cậu thanh niên, nhưng ba mươi trở đi thì mình phải trở thành một người đàn ông.
Vu Duy Khanh rao ban nha lam liveshow bat chap lo tien ti-Hinh-2
Nam ca sĩ ngang tàng đã trở thành một người bố. 
"Nếu giống như bài hát 60 năm cuộc đời thì tôi đã sống được nửa đời người. Tôi không thể tiếp tục cuộc hành trình của mình như thời mình còn trẻ, bởi vì con tôi đã bắt đầu một ngưỡng tuổi đi học. Tôi bắt đầu phải dành nhiều thời gian dạy con học và chăm lo cuộc sống của con. Ở độ tuổi ba mươi, tôi không thể "tăng động" và nghịch ngợm như trước 30 được" - nam ca sĩ nói.
Bán nhà để ghi dấu ấn 30 tuổi
Để đánh dấu sự trưởng thành của mình cả trong âm nhạc và cuộc sống, Vũ Duy Khánh quyết định làm liveshow tại thánh đường Nhà hát Lớn vào 1-10.
"Liveshow lần này để tôi thỏa mãn đam mê với nghề, để khẳng định vị trí của mình trong lòng đồng nghiệp, khán giả"- nam ca sĩ cho hay.
Vu Duy Khanh rao ban nha lam liveshow bat chap lo tien ti-Hinh-3
Vũ Duy Khánh quyết định bán nhà làm liveshow đánh dấu sự trưởng thành của mình. 
"Các ca sĩ làm liveshow ngoài âm nhạc phải chuẩn bị cả về kinh tế, sự hậu thuẫn, còn tôi thì vừa trải qua những khó khăn trong cuộc sống"- Vũ Duy Khánh cho hay. Giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" chia sẻ mọi hỉ nộ ái ố đến với mình quá nhanh. Bố mất chưa bao lâu thì vợ chồng li dị, mẹ gặp khó khăn về tài chính. "Tất cả mọi thứ nó đến với tôi sớm hơn người khác. Nhưng liveshow lần này mang một cái ý nghĩa rất lớn với tôi và bố. Đây là năm cuối cùng tôi chịu tang bố, nó như một lời hứa của tôi với ông"- Vũ Duy Khánh nói.
Nghệ sĩ này cho hay đã xác định sẽ lỗ không dưới một tỉ đồng khi làm sô, bởi vì dù có bán hết vé với mức giá cao nhất thì cũng không thể đủ chi phí sản xuất được. Vũ Duy Khánh cũng đã rao bán nhà ở Long Biên để có tiền đầu tư cho sô diễn đánh dấu sự trưởng thành của mình.
"Nhưng tôi vẫn làm ở đây. Vì ở Cung Văn hóa ai cũng có thể làm liveshow, còn ở Nhà hát Lớn thì không phải ai cũng có thể bước chân vào đó để hát. Đây cũng chính là nơi bố tôi đã cho tôi một trận đòn khi tôi phá đồ nghề của ông hồi nhỏ"- giọng ca "Anh là kẻ nói dối" tâm sự.
Nam ca sĩ cũng nói thêm dù có run, có sợ nhưng những vấp ngã trong cuộc sống của anh còn đáng sợ hơn thế rất nhiều và anh đều đã vượt qua. "May mắn bên tôi luôn là những người bạn tốt, tất cả khách mời trong sô, từ Tuấn Hưng, Tú Dưa, Lê Trinh, Dương Hoàng Yến, Đạt G… đều giúp đỡ tôi trên tinh thần ủng hộ. Tuấn Hưng là một người ân nhân của tôi, chặng đường âm nhạc của tôi có đi tiếp hay kết thúc thì Tuấn Hưng vẫn là người tôi mang ơn suốt đời "- Vũ Duy Khánh cho biết.
Theo Yến Anh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)