Vợ Lam Trường đáp trả khi bị mỉa mai bán hàng online

Google News

Trước những lời mỉa mai của anti-fan, bà xã Lam Trường lên tiếng khẳng định vì con, cô có thể an phận dù bị cho là không có tinh thần cầu tiến.

Mới đây, Yến Phương - bà xã Lam Trường đã đăng tải dòng trạng thái đặc biệt thu hút sự chú ý từ dư luận trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên, cộng đồng mạng thấy cô tâm sự về chuyện làm mẹ và sự hi sinh phần lớn thời gian để chăm lo cho gia đình trên mạng xã hội. Theo đó, Yến Phương cũng ngầm lên tiếng về những xôn xao của dư luận quanh chuyện cô bán hàng online gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của chồng.
Qua dòng trạng thái được đăng tải, Yến Phương nêu rõ quan điểm, quyết định của mình và chính cô là người hiểu rõ nhất những việc đó. Bà xã Lam Trường cho biết cô lựa chọn việc bán hàng online tại nhà đơn giản chỉ để có thêm thời gian bên con, chăm sóc con tốt hơn. Vì con, Yến Phương khẳng định sẽ an phận thậm chí bị cho là không có tinh thần cầu tiến.
Vo Lam Truong dap tra khi bi mia mai ban hang online
Nguyên văn dòng trạng thái được Yến Phương tâm sự, trải lòng về việc bị mỉa mai làm xấu mặt chồng. 
Lam Trường - Yến Phương kết hôn vào tháng 11/2014 sau 4 năm yêu nhau. Sau khi kết hôn, Yến Phương trở lại Mỹ để hoàn thành chương trình học. Được biết hiện tại, bà xã Lam Trường đang kinh doanh online các mặt hàng thời trang cũng như phụ kiện cao cấp.
Vo Lam Truong dap tra khi bi mia mai ban hang online-Hinh-2
Lam Trường tiết lộ một câu chuyện vô cùng thú vị, đó là cách đây 17 năm trước anh từng bế chính vợ mình chụp ảnh tại công viên nước Đầm Sen. 
Tâm sự về người vợ trẻ, Lam Trường cho biết: "Yến Phương tuy trẻ tuổi nhưng khá chững chạc trong suy nghĩ. Khi cần cô ấy vẫn có thể trẻ trung, sôi nổi đúng lúc. Ngoài ra, Phương còn là người hiểu lý lẽ biết đúng, sai''.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)