Bị đồn đồng tính, Lam Trường tuyên bố chắc nịch

Google News

Lam Trường cho biết anh sẽ đến tìm gặp người nghi ngờ giới tính của mình và 'động tay chân'. Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ của 10 năm trước.

Lam Trường là ca sĩ nổi tiếng cùng thời với Đan Trường, Phương Thanh, Thanh Thảo, Mỹ Tâm. Sau nhiều năm tham gia nghệ thuật, "anh Hai" vẫn duy trì được sức hút và hào quang của mình. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ý An, ca sĩ Lam Trường tái hôn cùng vợ trẻ 9X Yến Phương, nhỏ hơn anh 17 tuổi và hiện đang sống tại Mỹ.
Dù vợ con đề huề nhưng "anh hai" Lam Trường thường xuyên nhận những nghi ngờ về giới tính của mình. Thậm chí, còn có tin đồn rằng, anh đồng tính và mượn chuyện hôn nhân để che lấp điều này.
Đứng trước những thông tin bất lợi về giới tính của mình, Lam Trường thẳng thắn chia sẻ: "Tôi không biết tin đồn này xuất phát từ đâu, tôi chỉ có thể khẳng định rằng năm nay là 2018, tôi hoàn toàn có thể nói một cách rất thoải mái về giới tính của mình.
 
Dù vợ con đề huề, Lam Trường vẫn bị nghi đồng tính
Nếu tôi là người đồng tính tôi chắc chắn sẽ thông báo với các bạn rằng tôi đồng tính. Hôm nay, tôi thông báo một điều rất rõ ràng, tôi - Lam Trường hoàn toàn là đàn ông, tôi thẳng! Tôi hiểu vì sao lại có những tin đồn này, bởi vì tin đồn đồng tính xuất hiện không hiếm ở showbiz, cả nam nghệ sĩ lẫn nữ nghệ sĩ. Thậm chí, có người còn nói rằng nghệ sĩ đồng tính vẫn lấy vợ, sinh con được. Họ không tin vào giới tính của chúng tôi".
Lam Trường bày tỏ thêm: "Cách đây 10 năm, tôi không có sự điềm tĩnh như bây giờ. Ai đồn, ai tung những cái tin tôi đồng tính như thế, chắc chắn tôi sẽ truy lùng, truy tìm cho đến cùng. Sau đó, tôi đến gặp họ nói chuyện một cách văn minh. Nếu mà không hiểu thì động tới tay chân luôn cũng được. Nhưng mà bây giờ tôi không làm thế. Bởi cái chuyện này nó không phải là nói xấu mình, khán giả họ chỉ đang thắc mắc về giới tính, thì bây giờ tôi nói rồi đó. Tôi rất thẳng".
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)