Nam Em khẳng định phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai, anti-fan mỉa mai là 'khùng'

Google News

Nam Em đã lấy lại phong độ, không còn u uất vì tình. Cô bất ngờ cảm ơn thiên sứ tình yêu vì đã ban cho mình sức mạnh vô địch.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em đã có bài đăng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không còn nhiều 'muối' như những lần trước, ở bài viết lần này cô nàng đã chia sẻ những quan điểm cá nhân về tình yêu, làm đẹp và cuộc sống.
Nam Em khang dinh phu nu dep nhat la khi khong thuoc ve ai, anti-fan mia mai la 'khung'
Bài đăng mới nhất về tình yêu và cuộc sống của Nam Em. 
Nam Em viết: 'Chào thế giới! Thế giới khỏe không? Cảm ơn cuộc đời đã tạo nên một Nam Em ngày hôm nay cực kì mạnh mẽ và tỉnh táo. Cảm ơn thiên sứ tình yêu đã ban cho con một sức mạnh vô địch để chống chọi với cái gọi là đấu tranh sinh tồn.'
Có thể thấy, hiện tại người đẹp đã không còn đau buồn trước những tổn thương trong quá khứ. Cô đã biết học cách chấp nhận và đối mặt, đồng thời, khẳng định: 'Là phụ nữ đẹp nhất vẫn là phụ nữ tự do và không thuộc về ai. Cách để tăng cân -> có người yêu. Cách để giảm cân -> chia tay. Chân lý này đúng, có điều hại cái não lắm nhé nên cả nhà phải cân nhắc.
Cuối cùng vẫn mong cả nhà phải cân cuộc sống thật thăng bằng đừng để như mình lúc nào cũng bập bênh như dế mèn phiêu lưu kí bạn nhé. Mà ai thích cuộc sống nhiều màu sắc thì cứ thử như mình nhưng rất hại não nha cả nhà. Chân lí mới của mình nà'.
Nam Em khang dinh phu nu dep nhat la khi khong thuoc ve ai, anti-fan mia mai la 'khung'-Hinh-2
Nam Em khẳng định phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. 
Ngay khi bài viết được đăng tải, dòng tâm sự của cô nàng đã nhận được rất nhiều lời động viên, an ủi đến từ người hâm mộ.
Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều anti-fan công kích nữ diễn viên với những lời lẽ hết sức nặng nề: 'Khùng, tốt nhất em nên biến khỏi thế giới này là ok nhất, xàm sống chi cho chật đất vậy.' hay 'bớt khùng, bớt lố đi',....
Nam Em khang dinh phu nu dep nhat la khi khong thuoc ve ai, anti-fan mia mai la 'khung'-Hinh-3
Nam Em bị anti-fan mỉa mai. 
Dù nhận nhiều chỉ trích, nhưng với 'chân lí mới của mình', dường như người đẹp đã lấy lại được thăng bằng sau quãng thời gian bị nghi trầm cảm cấp độ 2, tăng cân mất kiểm soát và có những hành động khó hiểu.
Trước đó, Nam Em là một trong những người đẹp gây ra nhiều ồn ào trong showbiz bởi lùm xùm tình cảm với danh hài Trường Giang. Cô khiến dư luận xôn xao khi công khai chuyện nam diễn viên chủ động tán tỉnh mình. Tuy nhiên, thời điểm đó, Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với Nam Em. Mặc dù, chưa ra mắt được nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng nhưng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 lại liên tục gây chú ý nhờ scandal và những status, clip hài hước đến khó hiểu.
Nam Em khang dinh phu nu dep nhat la khi khong thuoc ve ai, anti-fan mia mai la 'khung'-Hinh-4
Nam Em từng công khai chuyện tình yêu với Trường Giang khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực. 
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)