Vợ chồng Kim Kardashian thường xuyên cãi nhau vì ở nhà quá lâu

Google News

Cặp đôi nổi tiếng được cho là liên tục cãi nhau trong thời gian ở nhà vì dịch.

Nguồn tin từ Us Weekly mới đây cho hay, vợ chồng nhà Kim Kardashian liên tục cãi vã nhau trong thời gian ở nhà giãn cách xã hội. "Siêu vòng ba" còn lo lắng việc Kanye West phải nghĩ ý tưởng sáng tạo cho thương hiệu thời trang trong không gian bí bách tầm nhìn thế này.

Vốn dĩ ngày thường gia đình nhà Kim hay di chuyển qua nhiều tiểu bang, quốc gia khác nhau nên việc phải ở nhà quá lâu chẳng khác gì cực hình. Nguồn tin nói thêm, Kim cho hay, cô đang làm nghĩa vụ của một người mẹ, kiêm luôn vai trò người cha.

Vo chong Kim Kardashian thuong xuyen cai nhau vi o nha qua lau

Vợ chồng Kim Kardashian xảy ra cãi vã vì ở nhà quá lâu

Gần đây, khi livestream trên Instagram, Kardashian kể rằng, cô không còn chải chuốt nhiều ngày liền, thay vào đó, cô dành thời gian chăm sóc chồng con, điều hành kinh doanh online. Cô tiết lộ: "Tóc của tôi chẳng khác gì mớ hỗn độn. Thực sự, diện mạo của tôi không phải lúc nào cũng lộng lẫy như các bạn thấy".

Ngày 24/4, Kanye West chính thức được tạp chí Forbes đưa vào danh sách tỷ phú USD với khối tài sản trị giá 1,3 tỷ USD. Forbes cho hay phần lớn tài sản Kanye West sở hữu đến từ thương hiệu giày Yeezy do anh sáng lập.

Vo chong Kim Kardashian thuong xuyen cai nhau vi o nha qua lau-Hinh-2

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)