Vợ 9X của ca sĩ Lâm Chấn Huy lộ bụng bầu lớn “vượt mặt”

Google News

Mới đây, vợ ca sĩ Lâm Chấn Huy đã xuất hiện với bụng bầu "vượt mặt" sau 4 tháng kết hôn khiến dân tình gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng trẻ.

Cách đây ít giờ, "ca sĩ hội chợ" Lâm Chấn Huy vừa chia sẻ loạt hình ảnh đi ăn tân niên cùng với gia đình. Đặc biệt, trong những bức ảnh này, bà xã Lâm Chấn Huy bất ngờ để lộ vòng 2 lùm lùm chỉ sau hơn 4 tháng về chung một nhà. Vậy là trong năm mới 2019, vợ chồng Lâm Chấn Huy đã chuẩn bị chào đón "heo vàng".
Vo 9X cua ca si Lam Chan Huy lo bung bau lon “vuot mat”
Bà xã Lâm Chấn Huy để lộ bụng bầu to chỉ sau 4 tháng tổ chức đám cưới. 

Vo 9X cua ca si Lam Chan Huy lo bung bau lon “vuot mat”-Hinh-2
 Nam ca sĩ hội chợ không ngần ngại khoe ảnh vợ mang bụng bầu.
Vào tháng 9/2018, ca sĩ Lâm Chấn Huy khiến khán giả bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới với bạn gái kém 12 tuổi tại Bình Phước, mặc dù trước đó chưa từng tiết lộ thông tin về chuyện hẹn hò.
Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Lâm Chấn Huy cho biết anh cùng vợ đang sinh sống trong căn nhà trị giá 5 tỷ đồng tại TP.HCM. Hiện tại, anh vẫn tham gia các dự án âm nhạc nhỏ của riêng bản thân, bà xã anh thì đang mang thai và ở nhà lo nội trợ.
Được biết, Lâm Chấn Huy và bà xã Thu Hương gặp gỡ và đem lòng yêu nhau khi nam ca sĩ có dịp về Bình Phước biểu diễn. Thời gian tìm hiểu 1 năm, cặp đôi không hề chia sẻ với báo giới hay đăng tải lên mạng xã hội. Vì vậy, khi nghe thông tin giọng ca “Nụ hôn và nước mắt” từ giã cuộc sống độc thân khiến ai cũng bất ngờ.
Vo 9X cua ca si Lam Chan Huy lo bung bau lon “vuot mat”-Hinh-3
 Ảnh cưới lãng mạn của vợ chồng Lâm Chấn Huy.
Trước đây, nam ca sĩ tâm sự anh đã quen với cuộc sống độc thân. Sắp ngưỡng 40 tuổi nhưng Lâm Chấn Huy vẫn lẻ bóng khiến gia đình hối thúc. Trước khi bị “trói buộc” bởi vợ 9X, anh đã trải qua 3 mối tình.
"Tôi từng trải qua 3 mối tình nhưng không có kết quả. Tôi nghĩ chuyện gì cũng có hai mặt. Khi có bạn gái, đi đâu tôi cũng bị giám sát, ghen tuông xảy ra. Đi hát đã mệt mỏi, tôi phải ra sức giải thích, thuyết phục nữa thì mệt lắm. Sống một mình thì buồn thật nhưng tôi được sống trọn với đam mê.
Chỉ đến khi gặp được Thu Hương thì tôi biết mình sẽ bị cô ấy “trói buộc”. Chúng tôi như đã được duyên trời sắp đặt sẵn, gặp nhau lần đầu là cảm động luôn. Hương đúng là người tôi tìm kiếm, cô ấy có suy nghĩ khác với những cô gái tôi yêu trước đây. Tôi suy nghĩ gì cô ấy điều hiểu và biết rõ”, Lâm Chấn Huy bộc bạch.
Vo 9X cua ca si Lam Chan Huy lo bung bau lon “vuot mat”-Hinh-4
 Đám cưới của Lâm Chấn Huy diễn ra vào tháng 9/2018.
Nhận xét về vợ 9X, Lâm Chấn Huy tỏ ra ngượng ngùng. Trong mắt ca sĩ sinh năm 1981, Hương là cô gái xinh đẹp, không chỉ giỏi việc ngoài xã hội mà còn đảm việc nhà. Lâm Chấn Huy cũng thừa nhận, như bao cô gái khác Thu Hương là cô gái cũng khá ghen nhưng vô cùng văn minh và lịch sự.
Theo My My/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)