Vì sao Lâm Chí Linh bị chỉ trích dữ dội trước ngày cưới?

Google News

Lâm Chí Linh và nam ca sĩ Nhật Bản Akira được cho là sẽ tổ chức đám cưới tại một bảo tàng nghệ thuật. Ngay lập tức, công chúng phản đối và đòi tẩy chay hôn lễ của cô.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Chí Linh quay quảng cáo". Nguồn Youtube:
Ngày 13/11, nhiều tờ báo lớn ở Đài Loan đưa tin hôn lễ của Lâm Chí Linh và nam ca sĩ Nhật Bản Akira sẽ được tổ chức vào ngày 17/11 tại Bảo tàng nghệ thuật thành phố Đài Nam.
Thông tin trên ngay lập tức vấp phải sự phản đối của công chúng Đài Loan. Theo đó, số đông khán giả phản đối việc siêu mẫu này chọn bảo tàng làm địa điểm tổ chức đám cưới. Đồng thời, họ tuyên bố sẽ tẩy chay nếu lễ cưới của Lâm Chí Linh thực sự diễn ra ở đây.
Vi sao Lam Chi Linh bi chi trich du doi truoc ngay cuoi?
 Bảo tàng nghệ thuật thành phố Đài Nam - nơi được cho là sẽ diễn ra hôn lễ của siêu mẫu Lâm Chí Linh và nam ca sĩ Akira.
Theo 163, nguyên nhân của sự phản đối xuất phát từ việc Bảo tàng nghệ thuật thành phố Đài Nam là bảo tàng có giá trị lịch sử hơn 100 năm và hiện lưu trữ nhiều tác phẩm nghệ thuật quý giá. Từ trước đến nay, nơi đây chỉ được dùng để tổ chức các buổi hòa nhạc sang trọng, chưa có tiền lệ tổ chức một sự kiện đám cưới.
Chính vì vậy, nhiều người quan ngại việc để cho Lâm Chí Linh làm lễ cưới ở đây sẽ làm mất đi sự trang trọng vốn có của bảo tàng. Hơn nữa, với số lượng khách mời lên đến 100 người, công tác quản lý và bảo vệ văn vật sẽ gặp nhiều khó khăn bởi nếu làm không khéo sẽ xảy ra các sự cố đáng tiếc như hư hỏng, mất mát..
"Tôi thích Lâm Chí Linh, nhưng tôi không đồng tình với việc cô ấy tổ chức hôn lễ ở bảo tàng", "Tôi không chấp nhận được việc này. Bảo tàng đâu phải là nơi vui chơi của cô ấy", "Phản đối Lâm Chí Linh đám cưới ở bảo tàng", cư dân mạng bình luận.
Trước phản ứng mạnh mẽ trên, ban lãnh đạo Bảo tàng nghệ thuật thành phố Đài Nam cho hay họ vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào từ phía Lâm Chí Linh về việc tổ chức hôn lễ ở đây. Dù vậy, sự phản đối của khán giả vẫn chưa có dấu hiệu giảm bớt.
Vi sao Lam Chi Linh bi chi trich du doi truoc ngay cuoi?-Hinh-2
 Lâm Chí Linh bị công chúng chỉ trích dữ dội trước ngày trọng đại.
Lâm Chí Linh sinh năm 1974, xuất thân từ một gia đình học thức. Nhiều năm qua, cô được xem là nữ siêu mẫu hàng đầu, chân dài đắt giá nhất xứ Đài. Thập niên 2000, cô luôn dẫn đầu danh sách bầu chọn top mẫu phụ nữ lý tưởng của đàn ông Đài Loan.
Tháng 6 vừa qua, Lâm Chí Linh gây bất ngờ khi công khai đăng ký kết hôn với nam ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile. Nam nghệ sĩ kém Lâm Chí Linh 7 tuổi. Trước đó, cả hai là bạn bè thân thiết trong nhiều năm và phát triển tình cảm từ năm 2018. Cặp nghệ sĩ giấu kín mối quan hệ. Truyền thông Trung Quốc chưa từng bắt gặp họ hẹn hò.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Di Hy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)