Sơn Ngọc Minh bất ngờ tố bị Erik lợi dụng để PR

Google News

(Kiến Thức) - Sơn Ngọc Minh xác nhận mối quan hệ tình cảm với Erik đồng thời tố bị Erik lợi dụng để PR tên tuổi. Hiện tại, Sơn Ngọc Minh bị fan của Erik ném đá dữ dội.
 
 

Cách đây 2 năm, rộ lên tin đồn Erik - Sơn Ngọc Minh có mối quan hệ đặc biệt. Trước tin đồn yêu đồng tính, cả hai giữ im lặng. Tuy nhiên, mới đây, Sơn Ngọc Minh xác nhận mối quan hệ tình cảm này bằng việc tung ảnh chụp tin nhắn được cho là của Erik.
Theo nội dung tin nhắn, Sơn Ngọc Minh muốn níu kéo Erik nhưng tài khoản được cho là của Erik nói chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp.
Son Ngoc Minh bat ngo to bi Erik loi dung de PR
 Sơn Ngọc Minh (trái) - Erik.
Son Ngoc Minh bat ngo to bi Erik loi dung de PR-Hinh-2
 
Son Ngoc Minh bat ngo to bi Erik loi dung de PR-Hinh-3
  Sơn Ngọc Minh tung tin nhắn chứng minh từng hẹn hò Erik.
Ngoài xác nhận từng hẹn hò, Sơn Ngọc Minh còn tố bị Erik lợi dụng để PR. “Tôi chưa kịp chấp vá cho cuộc tình 4 năm đã vội tin một người sống ở Hà Nội, người ta sau khi quen tôi thì lại thành công với bài hit của họ, nhưng vừa ra khỏi công thì làm gì quen ai. Thế là tôi đem hết mối quan hệ của mình giới thiệu cho. Rồi họ bỏ tôi.
Tại họ nghĩ họ sẽ nổi tiếng hơn, lợi dụng tình cảm xong rồi thì ở lại làm gì. Họ nổi thật. Họ còn dùng tôi làm vài bài PR đạp tao xuống đáy xã hội chỉ để PR cho bài của họ. Tôi nhận hết lỗi về mình, lúc đó tôi còn yêu, còn thương nên mới vậy.
Tôi cứ nghĩ là mình sẽ sống như người bình thường, chẳng chuyện gì xảy ra cho đến khi họ lại lôi tôi ra để tiếp tục PR gì đó”, Sơn Ngọc Minh viết.
Sau khi chia sẻ về mối quan hệ với Erik, Sơn Ngọc Minh bị người hâm mộ của Erik ném đá dữ dội. Nhiều fan Erik cho rằng Sơn Ngọc Minh khơi lại câu chuyện đã qua lâu vì muốn dựa hơi Erik.
Trước những ý kiến trái chiều, Sơn Ngọc Minh khẳng định anh không chiêu trò: “Mình không dùng bạn ca sĩ để đánh bóng tên tuổi, nên đừng làm phiền mình. Mình không có ý định nổi tiếng, mình chỉ muốn cho khán giả thấy và hiểu mình đã trải qua những gì”.
Giữa ồn ào, Sơn Ngọc Minh khiến fan của anh lo lắng khi viết trên trang cá nhân: “Các bạn fans của bạn kia vào chửi đi, mình nói mình không muốn nổi tiếng tức là mình đã xem nhẹ chuyện này.
Mình đặt tâm thế rất nhẹ nhàng cho việc ra đi vĩnh viễn rồi. Chửi mình càng nhiều mình sẽ càng ra đi nhanh hơn. Rồi lúc đó đừng hối hận”. Hiện tại, phía Erik chưa có phản hồi về lời tố của Sơn Ngọc Minh.

Mời quý độc giả xem MV "Có tất cả nhưng thiếu anh". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)