Thanh Bình phản ứng ra sao khi lộ ảnh nắm tay cô gái lạ?

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang lan truyền hình ảnh Thanh Bình nắm tay cô gái lạ giữa tin đồn ly hôn Ngọc Lan. Về phần mình, Thanh Bình vừa có chia sẻ gây chú ý.
 
 

Một tài khoản Facebook mới đây chia sẻ hình ảnh Thanh Bình nắm tay cô gái lạ khi quay phim tại An Giang cách đây mấy tháng. Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi tò mò danh tính cô gái này cũng như mối quan hệ của cô với Thanh Bình.
Về phần mình, Thanh Bình không lên tiếng về bức ảnh đang lan truyền nhưng có chia sẻ khá lạ. Anh viết trên trang cá nhân: “Làm người nên học cách im lặng. Im lặng khi sai, im lặng khi không sai, im lặng cho qua đi và im lặng để trưởng thành.
Nhiều lúc sự im lặng lại là câu trả lời hay nhất cho nhiều câu hỏi, và nụ cười là phản ứng tốt nhất trong mọi tình huống”. Ở phần bình luận, bạn bè động viên Thanh Bình vượt qua những thông tin trái chiều về đời tư trong khoảng thời gian này.
Thanh Binh phan ung ra sao khi lo anh nam tay co gai la?
 Thanh Bình nắm tay cô gái lạ. 
Thanh Bình hiện vướng tin đồn ly hôn Ngọc Lan bởi đã rất lâu cả hai không tương tác trên mạng xã hội cũng như sánh đôi bên nhau như thường thấy. Trước nghi vấn ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình phủ nhận. Còn Ngọc Lan nói rằng cô không muốn chia sẻ nhiều về đời tư.
Thanh Binh phan ung ra sao khi lo anh nam tay co gai la?-Hinh-2
 Thanh Bình - Ngọc Lan bị đồn ly hôn. 
Khi Thanh Bình lộ ảnh nắm tay cô gái lạ, Ngọc Lan dường như không quan tâm đến thông tin này. Trên trang cá nhân, cô cập nhật hình ảnh vui vẻ đi làm và khoảnh khắc vui đùa cùng con trai.
Thanh Binh phan ung ra sao khi lo anh nam tay co gai la?-Hinh-3
 Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh vui vẻ khi Thanh Bình lộ ảnh nắm tay cô gái lạ.

Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Ngọc Lan: Tôi đẹp tôi có quyền". Nguồn VTC14

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)