Vì sao H'Hen Niê được kỳ vọng có giải tại Miss Universe 2018?

Google News

(Kiến Thức) - H’hen Niê đã "bước chân" vào cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới). Đại diện Việt Nam năm nay được kỳ vọng sẽ tiến xa trên đấu trường nhan sắc quốc tế.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip “H’hen Niê mang Bánh Mì đi thi Miss Unvierse 2018”. Nguồn Youtube/vtc:
Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) là cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh. Thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam trên đấu trường này là top 15 - Thùy Lâm ở mùa giải năm 2008. Năm nay, H’hen Niê được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn Thùy Lâm tại giải đấu danh giá này.
Có nhiều lý do H’hen Niê được kỳ vọng tiếp nối thành tích. Đầu tiên, H’hen Niê nhận được sự ủng hộ của khán giả quê nhà. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, thường sẽ có phần thi bình chọn. Năm ngoái, thí sinh có lượng bình chọn cao nhất được đặc cách vào thẳng top 16 chung cuộc. Bởi vậy, được khán giả quê nhà ủng hộ sẽ là lợi thế của H’hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nếu năm nay tiếp tục có phần thi này.
Vi sao H'Hen Nie duoc ky vong co giai tai Miss Universe 2018?
 H’hen Niê.
Nhan sắc cũng là lý do H’hen Niê được đặt nhiều kỳ vọng. Nói về hình thể, cô gái Ê-đê hiện sở hữu số đo 3 vòng 85-60-97. Còn xét về chiều cao, đại diện Việt Nam năm nay thuộc nhóm các thí sinh có chiều cao khá (1m72).
Ở H’hen Niê toát lên sự khỏe khoắn, quyến rũ và tràn đầy năng lượng. Với mái tóc tém, làn da nâu, cô gái sinh năm 1992 dường như lại càng nổi bật hơn bên các đối thủ trên đấu trường nhan sắc quốc tế.
Một lý do khác khiến người hâm mộ dự đoán H’hen Niê có giải tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 là cô có sự chuẩn bị rất kỹ càng. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’hen Niê được đào tạo, huấn luyện bài bản. Các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp, các nhà thiết kế, cố vấn chuyên môn giúp H’hen Niê về kỹ năng catwalk, hình thể, giao tiếp, tiếng Anh, thời trang. Những người tiền nhiệm của H’hen Niê cũng chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết giúp H’hen Niê thêm tự tin, bản lĩnh...
Bản thân H’hen Niê cũng rất chủ động trong việc rèn luyện. Vì lo ngại tiếng Anh còn kém, cô dành nhiều thời gian trau dồi ngoại ngữ. Với gần 1 năm được rèn luyện và chuẩn bị, H’hen Niê đã hoàn thiện cả về nhan sắc lẫn kỹ năng.
Nhìn lại chiến thắng của Phương Khánh tại Hoa hậu Trái đất 2018, sự chuẩn bị là yếu tố quan trọng tạo nên thành công. Trước khi đi chinh chiến, Phương Khánh đã được đầu tư và định hướng. Cô cũng cố gắng chuẩn bị chỉn chu từ trang phục đến video gửi đến cuộc thi. H’hen Niê đi theo con đường được rèn luyện giống như Phương Khánh. Sự chuẩn bị của H’hen Niê cũng kỹ lưỡng không kém Phương Khánh khi H’hen Niê mang theo gần 80 bộ trang phục để luôn xuất hiện chỉn chu.
Không chỉ fan trong nước, fan quốc tế cũng đánh giá cao H'hen Niê. Đầu tháng 11, hình ảnh H'hen Niê trên fanpage cuộc thi gây chú ý với hơn 4 nghìn lượt chia sẻ, 56 nghìn lượt thích. Fan nước ngoài còn bình luận yêu thích H'hen Niê hay chọn cô ứng viên tiềm năng.
Nhan sắc Việt Nam nay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 còn gây ấn tượng với truyền thông quốc tế. Hiện tại, 2 chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties, Missosology lần lượt dự đoán H’hen Niê sẽ giành danh hiệu á hậu 2 và vị thí thứ 6 chung cuộc.
Vi sao H'Hen Nie duoc ky vong co giai tai Miss Universe 2018?-Hinh-2
 H’hen Niê được dự đoán giành danh hiệu á hậu 2. 
Vi sao H'Hen Nie duoc ky vong co giai tai Miss Universe 2018?-Hinh-3
 
Vi sao H'Hen Nie duoc ky vong co giai tai Miss Universe 2018?-Hinh-4
 H’hen Niê nổi bật bên các đối thủ. 
Tại cuộc thi năm nay, H’hen Niê có khá nhiều đối thủ đáng gờm như đại diện Philippines, Colombia, Puerto Rico, Nam Phi, Mexico, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, người hâm mộ có quyền đặt kỳ vọng vào H’hen Niê bởi cô hội tụ nhiều yếu tố hứa hẹn sẽ làm nên chuyện.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)