Vẻ đẹp ngọt ngào của ái nữ trùm sòng bạc đang hẹn hò cậu ấm nhà Thành Long

Google News

Không những xuất thân là gia tộc giàu có nhất nhì Hồng Kông, Hà Siêu Liên (Laurinda Ho) - ái nữ trùm sòng bạc Macau Stanley Ho còn vô cùng xinh đẹp và giỏi giang với gu thời trang nữ tính và thanh lịch.

Với các hình ảnh hẹn hò của Hà Siêu Liên cùng cậu ấm Phùng Tổ Danh con trai của diễn viên nổi tiếng Thành Long, cái tên của cô giờ đây được giới truyền thông vô cùng săn đón. Hà Siêu Liên với tên tiếng Anh là Laurinda Ho.
Cô là ái nữ trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân (Stanley Ho) và người vợ thứ 3 Trần Uyển Trân. Nàng tiểu thư là một trong những hot girl có tiếng của châu Á với nhiều phong cách thời trang nữ tính và năng động. Trang Instagram cá nhân của cô thu hút hơn 428.000 ngàn người theo dõi.
Tỷ phú Stanley Ho không chỉ được mệnh danh là “ông vua cờ bạc”, năm 2011, ông được tạp chí Forbes vinh danh là người giàu thứ 13 ở Hồng Kông với giá trị tài sản ước tính 3,1 tỷ USD. Bên cạnh đó ông còn nổi tiếng là vị tỷ phú lấy nhiều vợ và có nhiều đứa con nhất với 17 người con và 4 bà vợ.
Ve dep ngot ngao cua ai nu trum song bac dang hen ho cau am nha Thanh Long
 Hình ảnh thân thiết giữa quý tử của Thành Long và Hà Siêu Liên
Trong số 17 người con của ông “trùm” sòng bạc Macau, Hà Siêu Liên được đánh giá có nhan sắc xinh đẹp nhất nhì. Vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu lại thông minh. Dù mang tiếng là con nhà giàu, cô không vì thế mà ỷ lại gia đình mà nàng cực kì chịu khó kinh doanh riêng ở ngoài, hiện tại cô đang sở hữu một tiệm mì thịt bò “Jiu Wu Beef Noodles” ngay trung tâm Hồng Kông song song đó cô còn mở một quỹ từ thiện mang tên @smilewithushk hỗ trợ cho các người lang thang có hoàn cảnh khó khăn, chính vì thế nên cô rất được “vua sòng bạc” yêu chiều.
Nhan sắc đẹp ngất ngây chưa kể lại là con nhà danh giá nên việc Hà Siêu Liên được mời làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu tiếng tăm hay khách mời đều là chuyện rất ư bình thường. Ngoài đời, style của cô tiểu thư khá là giản dị so với khi cô tham dự các sự kiện thời trang.
Sống trong nhung lụa, nhưng tiểu thư họ Hà không bao giờ buông thả bản thân. Cô rất chú trọng việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thường xuyên rèn luyện sức khỏe ngoài trời, cũng như chăm chỉ tập gym hay các trò chơi lướt sóng
Dù gia đình giàu có nhưng Hà Siêu Liên khá là khác so với đám con nhà giàu khác, cô rất ít khi khoe khoang chủ yếu cô thường đăng những bức ảnh gia đình quây quần bên nhau, hình các con mèo nhà cô hoặc những bức ảnh trẻ trung năng động khi đi chơi cùng bạn bè.
Tiểu thư nhà họ Hà còn có mối quan hệ tốt trong giới showbiz Hoa Ngữ như các diễn viên - ca sĩ hàng đầu châu Á như Châu Kiệt Luân, Chung Hân Đồng trong nhóm nhạc Twins đình đám , ca sỹ Hongkong nổi tiếng Gem- Đặng Tử Kỳ, nam tài tử Quách Phú Thành v..v
Theo Lunggie/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)